ข่าว

หญิงไก่ หอบเงินสดถอย รถ"BMW " ก่อนตัดสินใจร้อง ผบช.ก.เอาผิดคู่กรณีจันทร์นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นางศรัญญา อุปปาตะ หรือ หญิงไก่ หอบเงินสดถอย "BMW" ซีรี่ย์ 5 กลับบ้าน เผยตัดสินใจร้อง ผบช.ก.เอาผิดอาจารย์คู่กรณีจันทร์นี้

  
    วันนี้ 22 ก.ค. 65 เมื่อเวลา 11.59 น.  ที่โชว์รูม "BMW" ถนนวิภาวดีรังสิต หญิงไก่ นางศรัญญา อุปปาตะสันติ พร้อมเลขาส่วนตัวเดินทางมารับรถ "BMW" 520 d ที่จองและจ่ายมัดจำไปแล้ว 3 ล้านบาท วันนี้เบิกเงินสดอีก 1 ล้านบาทใส่เป้มาจ่ายค่ารถส่วนที่เหลือ 9 แสนเศษ ก่อนนำเงินที่เหลืออีก 5 หมื่นเลยแจกพนักงานต้อนรับ ช่างซ่อม แม่บ้าน และ รปภ.ของศูนย์บริการ เพื่อเป็นเคล็ดเอาฤกษ์เอาชัยถอยรถเก็งป้ายแดงทะเบียน ย.2951 กรุงเทพมหานคร กลับบ้าน

 

หญิงไก่  เปิดเผยว่า ทุกวันนี้ใช้ชีวิตตามอัตภาพ ปัจจุบันจับงานด้านอสังหาริมทรัพย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ พอได้กำไรบ้างมีเงินใช้สอยไม่ขาดมือแต่ก็ไม่ขาดทุน อยากได้อะไรก็ซื้อให้รางวัลกับชีวิต อยู่บ้านก็นุ่งขาวห่มขาวสวดมนต์ทำสมาธิแผ่เมตตาสรรพสัตว์

วันก่อนนั่งรถผ่านมาเห็นรถในโชว์รูมนี้สวยดี จึงแวะเข้ามาดูสวยถูกใจรุ่น 520 d  ราคาเกือบ 4 ล้านบาท 
เลือกรุ่นนี้เพราะปกติที่บ้านใช้แต่รถสีขาว มีเบนซ์แล้วอยากได้ บีเอ็มดับเบิลยู สีดำไปใช้บ้าง ก่อนจะหอบเงินสด 3,000,000 บาท มาจ่ายมัดจำจองไว้ก่อน  
วันนี้ทางศูนย์ฯ นัดมารับรถที่จองพอดีตรงกับวันศุกร์ที่ตนเป็นคนเกิดวันนี้ด้วย จึงนำเงินสดอีก 1 ล้านที่เหลือมาจ่ายเพื่อรับรถกลับบ้าน 
ปกติจะใช้เครดิตการ์ดบ้าง เช็คไม่นิยมใช้ ชอบจ่ายเงินสดมากกว่าสบายใจดีหายห่วงไม่ต้องกังวลว่าจะมีปัญหา 

 

หญิงไก่ หอบเงินสดถอย รถ"BMW "  ก่อนตัดสินใจร้อง ผบช.ก.เอาผิดคู่กรณีจันทร์นี้

ส่วนคดีที่ถูกอดีตอาจารย์โรงเรียนดัง ให้สัมภาษณ์พาดพิงว่าเกี่ยวข้องกับอดีต นายกฯ ที่ไปอยู่ต่างประเทศนั้น ตนได้ปรึกษาทนายโป้ง แล้วตัดสินจะว่า จะเข้าร้องขอความเป็นธรรมต่อผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ในวันจันทร์ ที่ 25 ก.ค.นี้ ที่ บก.ป.  ทำคดีนี้ให้โปร่งใสไม่เข้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่ง ซึ่งตนจะแจ้งความกลับด้วย และเตรียมแถลงข่าวในช่วงบ่ายวันเดียวกันต่อไป
ซึ่งตนมีหลักฐานคลิปเสียงของอาจารย์หญิงคนดังกล่าวพูดว่ารับงานใครมาให้ร้ายตนในเรื่องดังกล่าวด้วย 

 

หญิงไก่ หอบเงินสดถอย รถ"BMW "  ก่อนตัดสินใจร้อง ผบช.ก.เอาผิดคู่กรณีจันทร์นี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ