ข่าว

"อยุธยา ยูไนเต็ด" ปิดดีล "โตโน่" ร่วมทัพ ลุย ศึก ไทยลีก 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อยุธยา ยูไนเต็ด" ประกาศคว้าตัว "โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ เตรียมสู้ศึก ไทยลีก 2 ฤดูกาล 2022-2023

"อยุธยา ยูไนเต็ด" หรือ "นักรบอโยธยา" ประกาศคว้าตัว "โตโน่"  หรือ  ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ นักร้อง นักแสดง ชื่อดังเข้ามาร่วมทีม ลุยศึก ฟุตบอล ไทยลีก 2 สู้ศึก ฤดูกาลใหม่ 2022-2023 โดย "โตโน่"  ถือเป็นการเดินทางสาย ฟุตบอลอาชีพ เป็น สโมสรที่ 2 ของตนเอง 

โดย "อยุธยา ยูไนเต็ด" หรือ "นักรบอโยธยา" ทีมใน M-150 แชมเปี้ยนชิพ หรือ ไทยลีก 2 ประกาศคว้า "โตโน่"  หรือ  ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ศิลปิน นักแสดงชื่อดัง มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการ หลังจาก เมื่อฤดูกาล 2021-2022 โตโน่ อยู่ร่วมทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ด้วยสัญญา 6 เดือน 

 

ทำให้การย้ายมาร่วมทีม "อยุธยา ยูไนเต็ด" ในครั้งนี้ จะเป็น การเล่นในลีกไทย ต่อเนื่องเป็นฤดูกาลที่ 2 ติดต่อกัน  หลังจากฤดูกาลที่ผ่านมา ได้มีโอกาสลงสัมผัส บรรยากาศ ในศึก รีโว่ ไทยลีก กับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในนัดสุดท้ายของฤดุกาล 2021-2022 ในเกมเปิดบ้านพบ ขอนแก่น ยูไนเต็ด โดยลงเล่นเป็นเวลา 12 นาที พร้อมกับถูกใส่ชื่อลงเป็นตัวสำรองในรายการ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก   

โตโน่ ภาคิณ  ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

 

 

 

 

 

สำหรับ "โตโน่" ในวัย 35 ปี ตำแหน่งกองกลาง  พร้อมมุ่งมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของบ้านหลังใหม่แห่งนี้เพื่อลุยศึก M-150 แชมป์เปียนชิพ 2022/23 เป็นต้นไป " แถลงการณ์จากสโมสร "อยุธยา ยูไนเต็ด

 

 

อย่างไรก็ตาม  "โตโน่" ภาคิน  ก่อนหน้านี้ ตกเป็นข่าวในการย้ายมาอยู่กับ อยุธยา ยูไนเต็ด หลังจากมีภาพกับ สันติ ไชยเผือก กุนซือคนปัจจุบัน อีกทั้งมีความสนิทสนมกับ จักรพันธ์ พรใส ที่ย้ายมาร่วมทัพก่อนหน้านี้ 

โตโน่ ภาคิณ อยุธยา ยูไนเต็ด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ