ข่าว

"คิง เพาเวอร์" เดินหน้ามอบ สนามหญ้าเทียม สร้างแรงบันดาลใจ เด็กไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิง เพาเวอร์" สานฝันเด็กไทย มอบสนาม ฟุตบอลหญ้าเทียม แห่งแรก จังหวัดแพร่ โดยมี ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย พร้อมทีม ก้าวคนละก้าว ร่วมมอบครั้งนี้

"อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท "คิง เพาเวอร์" , วาทิต ปัญญาคม ปลัดจังหวัดแพร่ ,วิลาวัณย์ ไชยธรรม รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาแพร่,  ณปภา สินมณี ผู้อำนวยการโรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม และ  อนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานแพร่ มาร่วมงาน  โดยมี "ตูนบอดี้สแลม หรือ  อาทิวราห์ คงมาลัย และทีม ก้าวคนละก้าว ร่วมมอบ สนามฟุตบอลหญ้าเทียม  ใน "โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย" ซึ่ง จังหวัด แพร่ เป็น สนามที่ 78 จาก 100 สนาม 

 

 

โดย "โครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย" ให้กับเยาวชนและชุมชนในพื้นที่ภาคเหนือ โดยในครั้งนี้ ปักหมุดที่ โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จังหวัดแพร่  ซึ่งนับเป็นการส่งเสริมการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเพื่อเป็นพื้นที่ส่วนรวมที่สร้างประโยชน์ให้กับชุมชนโดยรอบ  

 

ทั้งนี้ อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท "คิง เพาเวอร์" กล่าวว่า " กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ มีเจตนารมณ์และมีความมุ่งมั่นที่ส่งเสริมเยาวชนไทยทางด้านกีฬาอย่างเต็มที่ เพราะเชื่อว่าเด็กไทยที่มีใจรักกีฬาฟุตบอลนั้นมีจำนวนมาก โดยเพิ่มโอกาสในการพัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอลด้วยการส่งมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมระดับมาตรฐานสากลของโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทยให้เป็นพื้นที่ในการออกกำลังกาย และเป็นสถานที่ฝึกซ้อม "  

 

โดย อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา กล่าวเพิ่มว่า "  เพื่อช่วยพัฒนาฝีเท้าแบบนักกีฬาอาชีพ และกลายเป็นศูนย์รวมการแข่งขันฟุตบอลในอนาคต ที่ก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อนักกีฬาฟุตบอลทุกคนในพื้นที่ เพื่อต่อยอดสู่การเป็นนักกีฬาอาชีพ และก้าวไกลสู่ระดับสากลต่อไปอย่างยั่งยืน ซึ่งปัจจุบันกลุ่มบริษัทฯ ได้เดินหน้าลงพื้นที่ดำเนินการก่อสร้างและมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมมาตรฐานสากลไปแล้ว 77 สนามทั่วประเทศ แบ่งเป็น สนามฟุตบอลหญ้าเทียมในภาคเหนือ จำนวนทั้งสิ้น 11 สนาม และในภูมิภาคอื่นๆ อีกจำนวน 66 สนาม

"คิง เพาเวอร์" เดินหน้ามอบ สนามหญ้าเทียม สร้างแรงบันดาลใจ เด็กไทย

 

 

 

ทางด้าน "ตูนอาทิวราห์ คงมาลัย  กล่าวว่า " ตลอดหลายปีที่ผ่านมานั้นได้เห็น คิง เพาเวอร์ เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความสุข และพัฒนาศักยภาพทางกีฬาให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการมอบสนามฟุตบอลหญ้าเทียมให้กับเยาวชน และชุมชนทั่วประเทศ ผ่านโครงการ 100 สนามฟุตบอล สร้างพลังเยาวชนไทย โดยทีมก้าวคนละก้าวได้มีโอกาสไปร่วมกิจกรรมต่างๆ อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งทุกครั้งที่ได้เจอคนในพื้นที่นั้น พวกเขาดีใจมาก โดยเฉพาะเด็กๆ เยาวชนไทยที่จะได้มีสนามฟุตบอลดีๆ ระดับมาตรฐานสากลไว้ใช้เตะฟุตบอล ถือเป็นความสุขง่ายๆ แต่ยิ่งใหญ่มากครับ

 

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมไฮไลต์สุดพิเศษ คือ การแข่งขันฟุตบอลแมตช์พิเศษระหว่าง "ตูนอาทิวราห์ คงมาลัย พร้อมด้วยทีม ก้าวคนละก้าว คณะสื่อมวลชน และทีมนักฟุตบอลเยาวชนจาก โรงเรียนท่าข้ามวิทยาคม จังหวัดแพร่ ที่จะมาดวลแข้ง สร้างความสุขและรอยยิ้มกันอย่างสนุกสนานให้กับเยาวชนไทย

คิง เพาเวอร์

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ตูน บอดี้สแลม อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา คิง เพาเวอร์

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

logoline