ข่าว

ปชป. เชื่อลงมติ "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" ไม่มีใครแตกแถว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พรรคประชาธิปัตย์ เรียกประชุม ส.ส. ก่อนลงมติ "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" วันพรุ่งนี้ เชื่อไม่มีสมาชิกแตกแถว โหวตสวนมติวิปรัฐบาล

พรรคประชาธิปัตย์ เชิญ ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ประชุมในวันพรุ่งนี้ เวลา 8.30 น. ก่อนการลงมติในเวลา 10.00 น. เพื่อพิจารณาญัตติขอเปิดอภิปรายทั่วไปเพื่อลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีเป็นรายบุคคล โดยเชื่อว่าการลงมติอภิปรายไม่ไว้วางใจได้มีมติตั้งแต่การประชุม ส.ส. ของพรรคไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาแล้วว่า เราจะลงมติไปตามมติของวิปรัฐบาล ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน

องอาจ คล้ามไพบูลย์ รองหัวหน้าและประธาน ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์กระแสข่าวทั้งนอกพรรคและในพรรคประชาธิปัตย์ว่า จะมี ส.ส. รัฐบาลพรรคเล็ก และ ส.ส. ของประชาธิปัตย์ส่วนหนึ่งจะลงมติไม่ไว้วางใจ นายจุติ ไกรฤกษ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์นั้น ก็เป็นเพียงกระแสข่าวภายนอก ส่วนภายในพรรคก็ยังไม่เห็นมีสัญญาณอะไรที่ผิดปกติ ไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรเป็นพิเศษ

 

ปชป. เชื่อลงมติ "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" ไม่มีใครแตกแถว
การประชุมพรรคประชาธิปัตย์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ไชยยศ จิรเมธากร ส.ส.บัญชีราย พรรคประชาธิปัตย์แจ้งต่อที่ประชุมว่า จะขอใช้สิทธิ์ลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีของพรรคบางคน พร้อมระบุว่า ในฐานะที่เคยเป็นสมาชิกพรรคและลาออกไปจัดตั้งพรรค ก่อนจะถูกดึงตัวกลับมา และสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ในสมัย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แต่รู้สึกอัดอัดใจที่จะพูด เนื่องจากมีสื่อมวลชนร่วมคิดตามทำข่าวด้วย
และในการประชุมวันดังกล่าว ไม่พบนายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี และ นายพนิต วิกิตเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อเข้าร่วม  ซึ่งที่ผ่านมาทั้ง 2 คน ได้ลงมติสวนแนวทางของพรรคมาโดยตลอด
 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube:http://https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ