ข่าว

หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี เขียนจดหมายลา ก่อน "รมควันฆ่าตัวตาย" ในรถยนต์ตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี รับจ้างทำป้ายโฆษณา เครียดจัดโรคภัยรุมเร้า เขียนจดหมายลา ก่อน"รมควันฆ่าตัวตาย"ในรถยนต์ของตัวเอง ด้านญาติเชื่อเป็นการ"ฆ่าตัวตาย"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 21 กรกฎาคม 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.บางบัวทอง รับแจ้งเหตุชาย"รมควันฆ่าตัวตาย"อยู่ภายในรถยนต์ ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 6 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่"มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง" แพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี เขียนจดหมายลา  ก่อน "รมควันฆ่าตัวตาย" ในรถยนต์ตัวเอง หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี เขียนจดหมายลา  ก่อน "รมควันฆ่าตัวตาย" ในรถยนต์ตัวเอง

เบื้องต้นพบรถยนต์ยี่ห้อ Mitsubishi สีม่วง หมายเลขทะเบียน ฐฐ-829 กรุงเทพฯ บริเวณที่นั่งคนขับพบศพชาย ทราบชื่อต่อมา นายร่มไทร (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี นอนเสียชีวิต โดยตามร่างกายไม่พบบาดแผลถูกทำร้าย ภายในรถพบ"เตาอั้งโล่" และถ่านหุงต้มจำนวนหนึ่ง ที่อยู่ในเตาและถูกเผาไหม้ไปแล้ว คาดว่าผู้ตายคง"รมควันฆ่าตัวตาย"เอง นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบจดหมายที่ผู้ตายเขียนทิ้งไว้ว่า "ทรมานมากจากโรคประจำตัวหลายโรคทั้งเบาหวาน ความดันและโรคไต ยิ่งตอนนี้ปวดจนขาเดินไม่ได้แล้ว ให้นำศพไปเผาเลยไม่ต้องเชิญแขก โดยสั่งให้ภรรยาหมั่นรดน้ำต้นทุเรียนที่ปลูกไว้เพราะจะได้ดอกผลและประโยชน์มากจากการปลูกทุเรียน ขอให้ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วง ลาก่อน"

หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี เขียนจดหมายลา  ก่อน "รมควันฆ่าตัวตาย" ในรถยนต์ตัวเอง หนุ่มใหญ่วัย 56 ปี เขียนจดหมายลา  ก่อน "รมควันฆ่าตัวตาย" ในรถยนต์ตัวเอง

สอบถาม นายศตวรรษ อายุ 18 ปี ลูกชาย เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาบ่ายๆตนเองออกไปข้างนอกเห็นพ่อนอนในรถคิดว่าไม่มีอะไรก็ยังพูดคุยปกติ คิดว่าสักพักพ่อคงอยากจะออกไปข้างนอก กลับมาถึงบ้านช่วงเย็นๆเห็นพ่อยังนอนอยู่ในรถ เมื่อเข้าไปดูก็พบว่าพ่อไม่หายใจแล้วจึงรีบแจ้งแม่และคนในบ้าน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางญาติเชื่อว่าเป็นการ"ฆ่าตัวตาย"เอง และไม่ติดใจในการเสียชีวิต เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงมอบร่างให้มูลนิธิฯ นำศพส่ง สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อชันสูตรให้ละเอียดอีกครั้ง ก่อนมอบให้ญาติรับไปดำเนินการตามประเพณีต่อไป

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ