ข่าว

"เพาะกายทีมชาติไทย" หญิงคว้าแชมป์เอเชีย - ทีมชายจบอันดับ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดฉากการแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ สาธารณรัฐมัลดีฟส์ ผลงาน"เพาะกายทีมชาติไทย" โดยนักกีฬาหญิง ทำผลงานชนะเลิศแชมป์เอเชีย ส่วนทีมชาย ไทยได้อันดับที่ 2 ส่วนที่ 1 เป็นของอินเดีย นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พอใจผลงานเข้าเป้า

การแข่งขันกีฬา เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ เกาะมาฟูชิ สาธารณะรัฐมัลดีฟส์ การแข่งขันวันสุดท้าย        ปรากฏว่า "เพาะกายทีมชาติไทย"   ทำเพิ่ม 1 เหรียญเงิน จาก "อาร์ม" อภิชัย วันดี เจ้าของเหรียญทองจากกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่ประเทศเวียดนาม   โดย "เพาะกายทีมชาติไทย" รายนี้  ทำผลงาน ในประเภทเพาะกายชาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 85 กิโลกรัม     และ   1 เหรียญทองแดง ที่นักกีฬาไทยทำได้  มาจากประเภทเพาะกาย รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 80 กิโลกรัม โดย ผไทวัฒน์ เอกลวัฒน์

 

 ทำให้ในวันสุดท้าย    "เพาะกายทีมชาติไทย" ทำได้ 1  เหรียญเงิน  และ 1  เหรียญทองแดง       สรุปผลการแข่งขันกีฬา เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ เกาะมาฟูชิ สาธารณะรัฐมัลดีฟส์   นักกีฬาทีมชาติไทย ทำผลงานได้ 9 เหรียญทอง 5 เหรียญเงิน 8 เหรียญทองแดง โดยอันดับที่ 1 เป็นของอินเดียได้ 13 เหรียญทอง 16 เหรียญเงิน 10 เหรียญทองแดง    สำหรับถ้วยรางวัลคะแนนรวมทีมหญิง อันดับที่ 1 เป็นของประเทศไทย อันดับที่ 2 เวียดนามอันดับที่ 3 มองโกเลีย        ส่วนถ้วยรางวัลคะแนนรวมทีมชาย ไทยได้อันดับที่ 2 ส่วนที่ 1 เป็นของอินเดีย และอันดับที่ 3 เป็นของ อิหร่าน

 

 ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า ผลงานของนักกีฬาไทย ในการแข่งขันกีฬา เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ เกาะมาฟูชิ สาธารณะรัฐมัลดีฟส์  นักกีฬาไทยยังคงทำผลงานได้เป็นไปตามเป้าหมาย  ถึงแม้ในช่วง 2 ปี ที่ผ่านมาทีมนักกีฬาเพาะกายและฟิตเนสทีมชาติ ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในระดับชิงแชมป์เอเชีย เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 แต่ผลงานนักกีฬาสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ก็ยังคงสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง

จากผลงานในครั้งนี้ทางสมาคมฯ จะเตรียมนักกีฬาชุดนี้ทั้ง 22 คน เก็บตัวฝึกซ้อมต่อเนื่องเพื่อส่งเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์โลก 2022 ที่ประเทศไทยได้รับการคัดเลือกให้เป็นเจ้าภาพใ นการจัดการแข่งขันในระหว่างวันที่ 6-12 ธันวาคม  ที่ จังหวัดภูเก็ต ต่อไป 
 

"เพาะกายทีมชาติไทย" หญิงคว้าแชมป์เอเชีย - ทีมชายจบอันดับ 2

ศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมยินดีกับ นักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทย ที่ทำผลงาน 9  เหรียญทอง 5  เหรียญเงิน  และ 8  เหรียญทองแดง ชนะเลิศถ้วยคะแนนรวมทีมหญิง และ ที่ 2 ถ้วยคะแนนรวมทีมชาย ในการแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ เกาะมาฟูชิ สาธารณะรัฐมัลดีฟส์

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ