ข่าว

ลูกค้าถึงกับอึ้ง แค่ "ไข่ดาวไม่สุก" ยังด่าขนาดนี้ ไม่เต็มใจก็ปิดร้านเถอะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจลูกค้าสาว สั่งออเดอร์ กะเพราขอ"ไข่ดาวไม่สุก" กลับโดนแม่ค้าเขียนด่าร่ายยาว ฝากกลับถึงแม่ค้า ไม่เต็มใจก็ปิดร้านเถอะ แค่ไข่ดาว ยังด่าขนาดนี้

21 ก.ค. 2565 จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์เรื่องราว เพื่อเป็นการแชร์ประสบการณ์ในการสั่งอาหาร โดยในรายการสั่งอาหาร ได้สั่งข้าวกะเพราหมูสับใส่หน่อไม้ และข้าวหมูสับผัดน้ำมันหอย โดยระบุว่า ขอไข่ดาวไม่สุก ซึ่งไม่มีการเพิ่มเติมอะไรเป็นพิเศษ เพราะปกติก็สั่งแบบนี้

 

 

ลูกค้าถึงกับอึ้ง แค่ไข่ดาวไม่สุก ยังด่าขนาดนี้

 

 

 

 แค่ "ไข่ดาวไม่สุก" ยังด่าขนาดนี้ ไม่เต็มใจก็ปิดร้านเถอะ

 

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.หนองขาม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  ทราบชื่อคือ นางสาวกัญญภัทร์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 35 ปี 

 

นางสาวกัญญภัทร์ ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ตนเองได้สั่งอาหารจากร้านอาหารตามสั่งแห่งหนึ่งโดยสั่งเป็นเมนูข้าวกะเพราหมูสับใส่หน่อไม้ และข้าวหมูสับผัดน้ำมันหอย โดยระบุว่า ขอไข่ดาวไม่สุก

 

 

 แค่ "ไข่ดาวไม่สุก" ยังด่าขนาดนี้ ไม่เต็มใจก็ปิดร้านเถอะ

 

 

 

แต่ปรากฏว่าเจอแม่ค้าเขียนด่าร่ายยาวมากับโน้ตและบิลค่าอาหารว่า "คราวหน้าทอดเองนะคะ มีมารยาทในการสั่งอาหารนิดหนึ่ง สั่งแบบนี้กับร้านอื่นๆ ไหมคะ เคยไปทานร้านในโรงแรม 5 ดาวไหมคะ แล้วสั่งไข่ดาวแบบต่าง ๆ กะเพราแค่ 49 บาท แต่ต้องการบริการอย่างกับโรงแรม 5 ดาวหมดกำลังใจทำอาหาร เหมือนเป็นขี้ข้าเลย"

 

  

 แค่ "ไข่ดาวไม่สุก" ยังด่าขนาดนี้ ไม่เต็มใจก็ปิดร้านเถอะ

 

 

ทางด้านนางกัญญภัทร์ ฝากถึง ถ้าไม่เต็มใจขายก็ปิดร้านไปเถอะ แค่ไข่ดาวยังบ่นขนาดนี้ ควรหยุดขายแหละ หมดกำลังใจ ก็ไปทำอย่างอื่น

 

 

จารุ   สุขศรี ผู้สื่อข่าว อ.ศรีราชา  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ