ข่าว

"ไทยเวียตเจ็ท" ส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้วยโปรฯ ‘บินสบาย บินดีลักซ์’ เริ่มต้นเพียง 1,299 บาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไทยเวียตเจ็ท" ส่งเสริมการท่องเที่ยว ทั้งภายในประเทศ-ต่างประเทศ ด้วยโปรฯ “บินสบาย บินดีลักซ์” เริ่มต้นเพียง 1,299 บาท

20 กรกฎาคม 2565 -ไทยเวียตเจ็ท ส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้งภายในประเทศและต่างประเทศด้วยโปรโมชั่น “บินสบาย บินดีลักซ์” (Fly Comfy, Fly Deluxe) เสนอบัตรโดยสารแบบดีลักซ์รวมน้ำหนักกระเป๋าสัมภาระเช็คอินฟรี 20 กิโลกรัม สิทธิในการเลือกที่นั่งฟรี ช่องทางพิเศษสำหรับเช็คอิน และสิทธิในการเปลี่ยนเที่ยวบินได้ไม่จำกัดจำนวนครั้งโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม เริ่มต้นเพียง 1,299 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม)สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 16 สิงหาคม - 31 ธันวาคม 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) พร้อมกันนี้ สายการบินฯ เสนอบัตรโดยสารแบบดีลักซ์ราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 2,699 บาท (ราคารวมภาษีและค่าธรรมเนียม) สำหรับเดินทางบนเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 กรกฎาคม 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 25 กรกฎาคม - 25 มีนาคม 2566 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ th.vietjetair.com.

บัตรโดยสารราคาโปรโมชั่นนี้สามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินภายในประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต กระบี่ หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี อุดรธานี ขอนแก่น และอุบลราชธานี รวมทั้งเครือข่ายเส้นทางบินข้ามภูมิภาคจากภูเก็ต สู่ เชียงใหม่ เชียงราย และอุดรธานี และเส้นทางบินจากหาดใหญ่ สู่ เชียงราย และสามารถใช้เดินทางได้กับทุกเส้นทางบินบนเครือข่ายเส้นทางบินระหว่างประเทศของไทยเวียตเจ็ท ได้แก่ กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ เวียดนาม พนมเปญ สิงคโปร์ ฟูกุโอกะ ไทเป และอาห์เมดาบัด และเส้นทางบินจากภูเก็ต สู่ สิงคโปร์  

สายการบินไทยเวียตเจ็ท

"ไทยเวียตเจ็ท" ส่งเสริมการท่องเที่ยว ด้วยโปรฯ ‘บินสบาย บินดีลักซ์’ เริ่มต้นเพียง 1,299 บาท

 

ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษนี้ได้ที่เว็บไซต์ th.vietjetair.com แอปพลิเคชัน “Vietjet Air” หรือผ่านช่องทางเฟซบุ๊กที่ www.facebook.com/VietJetThailand (คลิกที่แถบ “จองเลย”) รวมทั้งตัวแทนจำหน่ายหรือสำนักงานจำหน่ายบัตรโดยสาร พร้อมกันนี้ผู้โดยสารสามารถชำระเงินด้วย “ทรูมันนี่ วอลเล็ท” และบัตรเดบิต หรือบัตรเครดิต

พร้อมกันนี้ สายการบินไทยเวียตเจ็ท เริ่มให้บริการเส้นทางบินจาก กรุงเทพฯ (สุวรรณภูมิ) สู่ ฟูกุโอกะ ตั้งแต่วันที่ 16 กรกฎาคม 2565 รวมทั้งจะเริ่มให้บริการเส้นทางบินระหว่างประเทศเส้นทางใหม่ ได้แก่ ฟูโกว๊ก (เวียดนาม) ไทเป และอาห์เมดาบัด (อินเดีย) เพื่อมอบตัวเลือกการเดินทางที่หลากหลายและสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร

 สายการบินไทยเวียตเจ็ท

 

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ