ข่าว

รวบ 8 โจ๋ รุมทำร้ายคู่อริเสียชีวิต อ้างแค้นมักถูกทำร้ายก่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. แถลงจับกุม 3 โจ๋ก่อเหตุรุมทำร้ายคู่อริเสียชีวิต อ้างคนตายชอบหาเรื่องและทำร้ายร่างกายก่อน จึงนัดเคลียร์ แต่ไม่เป็นผล

จากกรณีมีผู้เผยแพร่ภาพเหตุการณ์ ขณะกลุ่มวัยรุ่น ก่อเหตุทะเลาะวิวาทและยกพวกรุมทำร้ายคู่อริ ภายในชุมชนเทพประทาน ย่านคลองเตย เมื่อคืนวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย 

 

ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินี ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติศาลออกหมายจับนายสนธยา และพวกรวม 8 คน ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน , ร่วมกันมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนฯ 

ล่าสุด วันนี้ 21 ก.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ บชน. พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น) เปิดเผยว่า หลังศาลอนุมัติออกหมายจับ เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังเข้าจับกุม นายสนธยาและพวก 3 คน ขณะหลบหนีอยู่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ เมื่อวันที่ 20 ก.ค.ที่ผ่านมา ส่วนผู้ต้องหาที่เหลืออีก 5 คน ได้ติดต่อขอมอบสู้คดี

 

จากการสอบสวน กลุ่มผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า มีสาเหตุโกรธเคืองกับผู้เสียชีวิต มาก่อนหน้านี้ เนื่องจากผู้เสียชีวิต มักหาเรื่องและทำร้ายร่างกายกลุ่มตนก่อนเสมอ วันเกิดเหตุได้นัดผู้หมายเสียชีวิต มาเจรจาเพื่อยุติความขัดแย้ง แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงบานปลายกลายเป็นเหตุทะเลาะวิวาท และยิงกันเสียชีวิต และหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อว่า สาเหตุจะมาจากปัญหาความขัดแย้งส่วนตัวเพียงประเด็นเดียว เพราะกลุ่มผู้ก่อเหตุ เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด เคยต้องโทษคดีจำหน่ายและครอบครองยาไอซ์ และยาบ้า ดังนั้น จึงต้องสืบสวนขยายผลเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงว่าเกี่ยวข้องกับปัญหายาเสพติดหรือไม่ต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ