ข่าว

"แอมเวย์" ปล่อยหมัดเด็ด ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ ตอกย้ำเบอร์1 อาหารควบคุมน้ำหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แอมเวย์" ตอกย้ำเบอร์ 1 อาหารควบคุมน้ำหนัก ปล่อยหมัดเด็ด ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ พร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล ทุ่ม 200 ล้าน สร้างแบรนด์ จัดเต็มแผนการตลาด กวาดยอดขายครึ่งปีหลัง

แอมเวย์ประเทศไทยเดินหน้าสร้างแบรนด์นิวทริไลท์ตอบโจทย์เทรนด์คนรักสุขภาพ ส่ง ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ อาหารลดหรือควบคุมน้ำหนัก สูตรใหม่ 4 รสชาติยอดฮิต การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1* พร้อมโปรแกรมควบคุมน้ำหนักแบบสุขภาพดี ร่วมด้วยโค้ชและแพลตฟอร์มสุดล้ำ ตลอดจนคอมมูนิตี้สำหรับผู้ต้องการลดน้ำหนัก ลงทุน 200 ล้านบาท ปูพรมแผนการตลาดทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ชูพรีเซนเตอร์สาวสวยสุขภาพดี “มาร์กี้-ราศรี” กระตุ้นตลาดครึ่งปีหลัง มั่นใจครองตำแหน่งผู้นำตลาด Health & Wellness

 

พฤติกรรมของผู้บริโภคมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยปัจจุบันพบว่า นอกจากจะดูแลสุขภาพให้แข็งแรงแล้ว ผู้บริโภคยังต้องการการมีหุ่นที่ดีสมส่วนด้วย จากข้อมูลของสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) พบว่า คนไทยมีปัญหาโรคอ้วนสูงเป็นอันดับ 2 ของอาเซียน โดย 1 ใน 3 ของประชากรไทยมีภาวะอ้วน ซึ่งภาวะนี้ส่งผลเสียต่อสุขภาพโดยรวมอย่างมาก เพราะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคต่างๆ ตามมาอีกมากมาย การควบคุมน้ำหนักจึงเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม เพราะนอกจากจะเป็นการรักษาสุขภาพ ยังช่วยเสริมความมั่นใจได้ด้วย ซึ่งต้องทำอย่างถูกวิธีเพื่อสร้างรูปร่างที่ดีที่มาพร้อมกับสุขภาพที่ดี

นายกิจธวัช ฤทธีราวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “นิวทริไลท์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ประสบความสำเร็จทั้งในระดับโลกและระดับประเทศ ยืนยันได้จากสัดส่วนยอดขายของนิวทริไลท์ที่สูงขึ้นทุกๆ ปีในหลายประเทศ โดยในประเทศไทย นิวทริไลท์ครองแชมป์ เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มียอดขายอันดับ 1** ในตลาดผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร (Dietary Supplement) ด้วยสัดส่วนสูงถึง 20% ของยอดขายทั้งหมด โดยกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดและควบคุมน้ำหนัก บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์ เป็นหนึ่งในคีย์สำคัญที่สร้างสถิติยอดขายเติบโต 3 เท่าภายใน 5 ปี และครองแชมป์ยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย* ในกลุ่มอาหารควบคุมหรือลดน้ำหนักด้วยเช่นกัน

 

ความสำเร็จนี้เกิดจากการที่แอมเวย์ได้มุ่งสร้างแบรนด์นิวทริไลท์ให้มีความแข็งแกร่งจากประสบการณ์และความเชี่ยวชาญ ทำให้สามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพโดดเด่นและตอบโจทย์ทุกเทรนด์และความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปได้ โดยกุญแจสำคัญคือส่วนผสมชั้นเลิศจากฟาร์มออร์แกนิคนิวทริไลท์ที่สามารถตรวจสอบย้อนกลับได้ และคอมมูนิตี้ที่แข็งแกร่งของนักธุรกิจแอมเวย์ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ทำให้นิวทริไลท์สามารถครองใจผู้บริโภคที่รักสุขภาพในฐานะผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Health & Wellness ตัวจริง”

นายกิจธวัช ฤทธีราวี

"แอมเวย์" ปล่อยหมัดเด็ด ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ ตอกย้ำเบอร์1 อาหารควบคุมน้ำหนัก

นายทศพร นิษฐานนท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการ สานต่อความสำเร็จของนิวทริไลท์ ในปีนี้แอมเวย์ได้ทุ่มงบประมาณ 200 ล้านบาท ลงทุนทำโฆษณาประชาสัมพันธ์พร้อมแผนการตลาดอย่างครอบคลุม เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับแบรนด์ยิ่งกว่าเดิม ซึ่งในครั้งนี้ได้เน้นไปที่ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความสำเร็จอย่างล้นหลามให้กับนิวทริไลท์ อย่างผลิตภัณฑ์ดูแลและควบคุมน้ำหนัก บอดี้คีย์ โดยมี มาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับนิวทริไลท์มายาวนาน 3 ปี ให้เกียรติมาเป็นนางเอกในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ รวมถึงภาพโฆษณาบนบิลบอร์ด ซึ่งได้โปรโมทไปทั่วประเทศ ครอบคลุมพื้นที่ทั้งกรุงเทพมหานครและต่างจังหวัด รวมถึงป้ายโฆษณาแบบดิจิทัลตามจุดแลนด์มาร์คและพื้นที่จอบริเวณรถไฟฟ้า ทั้งยังจัดเต็มแผนโฆษณาทางโซเชียลมีเดียทุกช่องทาง รวมถึงกลุ่มแอปพลิเคชันสตรีมเพลงยอดฮิต มั่นใจว่า กลุ่มเป้าหมายกว่า 20 ล้านคนของเราจะได้เห็นและรู้จักแบรนด์นิวทริไลท์อย่างแน่นอน”

นายทศพร นิษฐานนท์

 

“บอดี้คีย์ เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์นิวทริไลท์ที่ได้รับความนิยมอย่างยาวนานต่อเนื่องนับตั้งแต่แอมเวย์เปิดตัวกลุ่มผลิตภัณฑ์ลดและควบคุมน้ำหนัก ซึ่งจุดเด่นของบอดี้คีย์ที่เด่นชัดคือ เป็นโปรแกรมควบคุมน้ำหนักเฉพาะบุคคล ช่วยดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพและโปรแกรมการควบคุมน้ำหนักที่สอดคล้องกับปัจจัยในการดำเนินชีวิต ออกแบบและพัฒนาโดยนักวิทยาศาสตร์นิวทริไลท์ พร้อมโค้ชมืออาชีพผสานกับแพลตฟอร์ม ซึ่งประกอบด้วยแอปพลิเคชันบอดี้คีย์และอินบอดี้แบนด์ เสริมทัพด้วยคอมมูนิตี้ควบคุมน้ำหนักที่แข็งแกร่ง ทำให้การลดน้ำหนักประสบความสำเร็จอย่างมีสุขภาพดี

 

และเพื่อเป็นการตอกย้ำความเชี่ยวชาญของของบอดี้คีย์ ในปีนี้ แอมเวย์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์บอดี้คีย์สูตรใหม่ 4 รสชาติยอดฮิต เอาใจผู้บริโภคชาวไทย ได้แก่ มิลค์ที บานาน่า กาแฟ และโกโก้  ที่ให้สารอาหารอย่างเหมาะสมใน 1 ซอง เหมาะแก่การใช้ทดแทนมื้ออาหาร 1 มื้อ นอกจากนี้ แอมเวย์ยังมีกิจกรรมที่น่าตื่นเต้นในรูปแบบคอมมูนิตี้คนรักสุขภาพ คือ “BodyKey Challenge 2022 ลดให้สุด ปักหมุดสู่ Japan” กิจกรรมแข่งขันลดน้ำหนักยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่จะชวนเหล่านักธุรกิจแอมเวย์มาสร้างทีมลดน้ำหนักแบบมีสุขภาพดี ชิงรางวัลและแพ็คเกจท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันนี้ถึง 31 สิงหาคม 2565 ติดตามรายละเอียดได้บนเว็บไซต์ www.amway.co.th” นางวาณีรัตน์ แก้ววิเชียร ผู้อำนวยการฝ่ายตลาด บริษัท แอมเวย์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์บอดี้คีย์

"แอมเวย์" ปล่อยหมัดเด็ด ‘บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์’ ตอกย้ำเบอร์1 อาหารควบคุมน้ำหนัก

 

“จากอินไซต์ของผู้บริโภค เรารู้ว่าคนยุคใหม่ไม่ใช่แค่ต้องการมีสุขภาพดีเท่านั้น แต่ต้องมีหุ่นที่ดีแบบสมส่วนด้วย แอมเวย์มั่นใจว่าเราเป็นแบรนด์ผู้นำด้าน Health & Wellness ที่มีความเชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวม โดยนิวทริไลท์สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคที่รักสุขภาพ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสุขภาพที่ดีให้กับผู้บริโภคทุกคน” นายกิจธวัช กล่าวสรุป

 

*บอดี้คีย์ บาย นิวทริไลท์...ผลิตภัณฑ์ควบคุมน้ำหนักยอดขายอันดับ 1 ในประเทศไทย 

ที่มา: ยูโรมอนิเตอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล”; www.euromonitor.com/amway-claims  

จากการสำรวจยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่าย ปี 2021

**นิวทริไลท์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ยอดขายอันดับ 1 ของประเทศไทย

ที่มา: Euromonitor International Limited; จากการสำรวจประจำปี 2022 กลุ่มผลิตภัณฑ์ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ภายใต้กลุ่มผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ยอดขายปลีกทุกช่องทางการจัดจำหน่ายปี 2021; www.euromonitor.com/amway-claims

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ