ข่าว

ครอบครัว "ปานเพชร" เผย อาการทรงตัว แต่ยังห่วง ติดเชื้อในกระแสเลือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว  "ปานเพชร" หรือ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม" เผยอาการล่าสุดไม่ได้แย่ลงไปกว่าเดิม ทั้งนี้ ยังคงรอวันฟื้น และพร้อมสู้ไปด้วยกัน

ความเคลื่อนไหวของ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม"  หรือ  "ปานเพชร นักมวย ชาวไทย ที่ขึ้นชกกับ แอนโทนี่ ทีเอฟซี มวยไทย ชาว ฝรั่งเศส ที่เวทีมวยเยาวชนกองทัพอากาศ   และเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นขณะขึ้นทำการชก เมื่อ แอนโทนี่ คู่ต่อสู้ ใช้ ศอกกลับ โดนเข้าขากรรไกร "ปานเพชร" อย่างจังจนล้มลงศีรษะฟาดพื้นอย่างแรง ในช่วง ปลายยกสุดท้าย หรือ ยกที่ 5 และหมดสติไปแบบไม่รู้ตัว จนต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ และพบว่า มีภาวะ สมองบวม 

ซึ่งตอนนี้ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม"  หรือ  "ปานเพชร"  นักมวย ชาวไทย หลังจาก ขึ้นชกกับ แอนโทนี่ นักมวยชาวฝรั่งเศส และเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ยังคงอยู่ในอาการโคม่า รักษาตัวโดยมีเเพทย์ ดูแลอย่างใกล้ชิด ที่โรงพยาบาล ขณะนี้ 

 

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด ทาง ครอบครัว ของ  "ปานเพชร" ได้อัปเดตอาการล่าสุดของ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม" เมื่อช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ ผ่านเฟซบุ๊คส่วนตัว โดยระบุว่า "  เพิ่มเติมตอนนี้มีอาการติดเชื้อในกระแสเลือดรวมด้วย  เกล็ดเลือดแย่ลง  ต้องเฝ้าระวังไกล้ชิดอยู่ การตื่นทรงๆๆตัว เพรา ะปานเพชร ไม่มีอาการตอบสนอง  แต่ไม่ได้ถือว่าแย่ลงคร่า แต่เรายังสู้  รอวันที่น้องนุฟื้น เราสู้ไปด้วยกันนะคร่า

ครอบครัว "ปานเพชร" เผย อาการทรงตัว แต่ยังห่วง ติดเชื้อในกระแสเลือด

อย่างไรก็ตาม "เสี่ยโบ๊ท" ณัฐเดช วชิรรัตนวงศ์ โปรโมเตอร์ชื่อดังแห่งค่าย "เพชรยินดี อคาเดมี" เปิดเผยว่า บรรดาคนในวงการมวยไทยได้ร่วมกันแสดงน้ำใจด้วยการระดมเงินช่วยเหลือครอบครัวของ "ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม"  เป็นจำนวนเงิน 5.9 แสนบาท 

ครอบครัว "ปานเพชร" เผย อาการทรงตัว แต่ยังห่วง ติดเชื้อในกระแสเลือด

 

คมชัดลึก ยังมีเนื้อหาสาระอื่นๆ ดูเพิ่มเติมได้ที่

Website - www.komchadluek.net
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

CREDIT PHOTO : ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ