ข่าว

แซน วิศาพัช ฟ้องศาลอาญาธนบุรี หมอของขวัญ "ไลฟ์สด" กล่าวหาสมองแหว่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แซน วิศาพัช ฟ้องศาลอาญาธนบุรี เอาผิดหมอของขวัญปม "ไลฟ์สด" บนเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาสมองแหว่ง ย้ำวันนัดฟังคำสั่งฟ้องคดีตัวเองบริสุทธิ์ ต้องเตรียมพร้อมด้วยเหรอคะ

    เมื่อเวลา 13.30น.วันที่ 21 ก.ค.ที่ศาลอาญาธนบุรี นาย วิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อมนายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ นำหลักฐานถอดข้อความและคลิปการไลฟ์สด มายื่นฟ้องต่อศาลให้ดำเนินคดี หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ หรือ หมอเคท ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา กรณีหมอของขวัญ ไลฟ์สด บนเพจเฟซบุ๊กกล่าวหาแซน และ คนบนเรือสปีดโบ๊ทจากการเสียชีวิตของ "แตงโม" นิดา พัชระวีระพงษ์ อดีตนักแสดงสาว 

 

แซน วิศาพัช ฟ้องศาลอาญาธนบุรี หมอของขวัญ "ไลฟ์สด" กล่าวหาสมองแหว่ง

นายวิศาพัช กล่าวว่า หมอของขวัญ เอ่ยชื่อพาดพิงตน ในการไลฟ์สดผ่านเพจ doctorkatekate เป็นการเล่านิทานโดยสมมุติชื่อ 6 คนบนเรืออย่างเสียหายหลายครั้ง กล่าวหาตนว่าสมองแหว่ง โดยที่เจ้าตัวไม่ทราบข้อเท็จจริงทั้งหมด ทำให้พ่อและแม่ตนไม่พอใจมาก พอไปไหนมาไหนก็มีแต่คนพูดถึงประเด็นนี้ ทั้งที่เคยเล่ารายละเอียดต่างๆ ให้หมอได้ฟังไปแล้ว แต่ก็มาพูดเรื่องที่ไม่จำเป็น ไม่เป็นประโยชน์ต่อสาธารณะ มีแต่เรื่องสนุกปาก แม้ไม่ได้ทำให้สาระสำคัญเกี่ยวกับคดีต้องเปลี่ยนแปลงไป แต่แรกก็ไม่ได้คิดจะฟ้องร้อง แต่มีการพูดถึงกระติก ในทางที่แย่เกินไป ตนเคยคุยกับเขาเพียง 2-3 ครั้ง เล่าความจริงทุกอย่าง แต่เรื่องกลับเป็นอีกอย่าง จึงไม่อยากพูดคุยซ้ำอีก จากนี้ก็ขอให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม ตัวเองเพียงต้องการออกมาใช้สิทธิ์ ไม่ต้องการเรียกร้องอะไรไปมากกว่าสิ่งที่หมอได้กระทำไป  

 

แซน วิศาพัช ฟ้องศาลอาญาธนบุรี หมอของขวัญ "ไลฟ์สด" กล่าวหาสมองแหว่ง

นายวิศาพัช กล่าวอีกว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบกับตัวเองหลายด้าน ขนาดคนขับรถยังลาออก หลังถูกตำรวจเรียกไปสอบปากคำทั้งคืน โดยเขาอ้างว่าจะกลับไปช่วยแม่ที่บ้าน ซึ่งหากได้รับผลกระทบจากใครอีก ก็จะออกมาปกป้องสิทธิ์ตัวเอง 

นายพรศักดิ์ กล่าวว่า ได้บันทึกข้อมูลจากการไลฟ์สดไว้เป็นหลักฐานในการฟ้องร้องหมอของขวัญ ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา ซึ่งการเล่านิทานดังกล่าวได้แทนชื่อบุคคลบนเรือ แต่บุคคลทั่วไปที่ฟังแล้วก็ทราบได้ว่าเป็นใคร ส่วนกรณีอัยการนนทบุรีนัดฟังคำสั่งมนคดีการเสียชีวิตของ "แตงโม" นิดา ในวันที่ 3 ส.ค.นี้ ได้เตรียมหลักทรัพย์ไว้กรณีอัยการสั่งฟ้องคดี เพื่อขอยื่นประกันตัวในชั้นศาลต่อไป

 

  โดย แมลงวัน แทน ปอ,โรเจอร์ แทนโรเบิร์ต,แตงกวา แทน แตงโม,จุ๊บจิ๊บ แทน จ็อบ,กระโถน แทน กระติก และปราสาท แทน แซน กล่าวหาว่าปาร์ตี้ยาหนักมาก ซึ่งกรณีนี้ กระติก ได้ดำเนินคดีไปก่อนหน้านี้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ