ข่าว

"เพาะกายทีมชาติไทย" โชว์ผลงานเก็บเพิ่ม 1 ทอง 2 แดง ชิงแชมป์เอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จีระพันธ์ โป่งคำ เจ้าของเหรียญทองจากซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่เวียดนาม ไม่พลาดพา "เพาะกายทีมชาติไทย" ทำผลงานเหรียญทอง ในรุ่นเพาะกายชายน้ำหนักไม่เกิน 60 ก.ก. ส่วนทองแดง ไทยได้อีก 2 จาก เอกพล สุขทอง และ เรือโทดำรงศักดิ์ สร้อยศรี ในการแข่งขันเพาะกายชิงแชมป์เอเชีย ที่มัลดีฟส์

 การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ เกาะมาฟูชิ ประเทศมัลดีฟส์ เป็นการแข่งขันวันที่สาม ( พุธที่ 20 )  ในประเภทเพาะกาย ชาย และแอธเลติกฟิสิคชาย โดยมีนักกีฬาชายลงแข่งขัน 7 คน          ซึ่งปรากฏว่า นักกีฬา "เพาะกายทีมชาติไทย" ทำผลงาน 1 เหรียญทอง จาก จีระพันธ์ โป่งคำ เจ้าของเหรียญทองจากซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่เวียดนาม ในรุ่นเพาะกายชายน้ำหนักไม่เกิน 60 ก.ก.ส่วนเหรียญเงินเป็นของ มาเวิน อับดุลลาห์ จากมาเลเซีย เหรียญทองแดงเป็นของ วิกเน เอ็มจากอินเดีย

 

"เพาะกายทีมชาติไทย"  ยังทำได้อีก 2 เหรียญทองแดง   จาก เอกพล สุขทอง เจ้าของเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่เวียดนาม ที่ได้เหรียญทองแดงรายการนี้ ในประเภทแอธเลติคฟิสิค รุ่นความสูงไม่เกิน 175 ซม. และจาก เรือโทดำรงศักดิ์ สร้อยศรี ปะเภทแอธเลติคฟิสิค รุ่นความสูงเกิน 180 ซม. โดยเหรียญทองเป็นของนักกีฬาจากอิหร่าน เหรียญเงินเป็นของอินเดีย


สรุป ในวันที่ 3  ของการแข่งขัน ไทย ได้ 1 ทอง 2 ทองแดง เมื่อ รวม 3 วัน  นักกีฬาไทย ได้ 9 ทอง 4 เงิน 7 ทองแดง      สำหรับในการแข่งขัน วันสุดท้าย( พฤหัสที่21 )จะมีนักกีฬาเพาะกายไทยลงแข่งขันใน รุ่นน้ำหนัก 70 ก.ก. คือ  วิชัย สิงห์ทอง, ผไทวัฒน์ เอกลวัฒน์ ในรุ่น 80 ก.ก. และ อภิชัย วันดี เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 85 ก.ก.

"เพาะกายทีมชาติไทย"  โชว์ผลงานเก็บเพิ่ม 1 ทอง 2 แดง ชิงแชมป์เอเชีย "เพาะกายทีมชาติไทย"  โชว์ผลงานเก็บเพิ่ม 1 ทอง 2 แดง ชิงแชมป์เอเชีย

จีระพันธ์ โป่งคำ แชมป์ในรุ่นเพาะกายชายน้ำหนักไม่เกิน 60 ก.ก. การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ เกาะมาฟูชิ ประเทศมัลดีฟส์

"เพาะกายทีมชาติไทย"  โชว์ผลงานเก็บเพิ่ม 1 ทอง 2 แดง ชิงแชมป์เอเชีย "เพาะกายทีมชาติไทย"  โชว์ผลงานเก็บเพิ่ม 1 ทอง 2 แดง ชิงแชมป์เอเชีย "เพาะกายทีมชาติไทย"  โชว์ผลงานเก็บเพิ่ม 1 ทอง 2 แดง ชิงแชมป์เอเชีย

เอกพล สุขทอง   ผลงานเหรียญทองแดงในประเภทแอธเลติคฟิสิค รุ่นความสูงไม่เกิน 175 ซม. การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ เกาะมาฟูชิ ประเทศมัลดีฟส์

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ