ข่าว

ด่วน "ซิปเม็กซ์" ประกาศระงับถอนเงินบาท-คริปโทฯ​ พร้อมแจง 19.00 น.วันนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ซิปเม็กซ์ แห่งประเทศไทย" ประกาศผ่านทางเฟซบุ๊ก เรื่องการระงับถอนเงินบาท-คริปโทฯ​ โดยมีรายงาน ผู้ต่อตั้งบริษัทดังกล่าว จะชี้แจงเวลา 19.00 น.ของวันนี้

ล่าสุด "ซิปเม็กซ์ ประเทศไทย" เว็บไซต์ที่ให้บริการแลกเปลี่ยนเงินดิจิตอล ประกาศผ่าน เพจเฟซบุ๊ก Zipmex Thailand ว่า  ประกาศระงับการเพิกถอนเงินบาท และคริปโทฯ​

เนื่องด้วยสถานการณ์ต่างๆ รวมถึง ความผันผวนของตลาด เหตุการณ์ต่างๆ ในอุตสาหกรรม ตลอดจนปัญหาทางการเงินที่เกิดขึ้นจากคู่ค้าทางธุรกิจหลัก อันอยู่นอกเหนือการควบคุมของบริษัท เพื่อรักษาเสถียรภาพของแพลตฟอร์ม บริษัทจะระงับการถอนทุกกรณีชั่วคราวจนกว่าจะมีประกาศเพิ่มเติม บริษัทขออภัย และขอขอบคุณสำหรับความเข้าใจ และความอดทนของท่านในระหว่างนี้
 

นายเอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัท ซิปเม็กซ์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยกับ กรุงเทพธุรกิจ ว่า จะมีการชี้แจง ประเด็นต่างๆ ผ่านทางไลฟ์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Zipmex Thailand และเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ เอกลาภ ยิ้มวิไล ในเวลา 19.00 น. ของวันนี้  

 

ล่าสุดมีรายงานว่า ทางสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ หรือ ก.ล.ต. ได้มีหนังสือให้บริษัท ซิปเม็กซ์ จำกัด ทำหนังสือชี้แจงรายละเอียดโดยเร็ว

Zipmex Thailand

 

CR : กรุงเทพธุรกิจ

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ