ข่าว

ตรวจพบ "ก๊าซพิษ" สูงเกินค่า เสียชีวิตแล้ว 3 คน จากเหตุคนงานหมดสติในท่อน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายลงพื้นที่ตรวจวัดปริมาณ"ก๊าซ" ในท่อบำบัดน้ำเสีย หลังพบคนงานและรปภ.หมดสติ 4 ราย ล่าสุดพบเสียชีวิตแล้ว 3 ราย

หลังเมื่อวานนี้ 19 ก.ค. เกิดเหตุ 3 ผู้รับเหมาก่อสร้างคอนโด ย่านบางนา ลงไปในท่อบำบัดน้ำเสีย และหมดสติ จากนั้น รปภ. เห็นท่าไม่ดี ลงไปช่วย แต่กลับหมดสติอีกราย ทำให้มีผู้หมดสติรวมทั้งหมด 4 ราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาถึงและใช้เวลาประมาณ 20 นาที ช่วยเหลือขึ้นมาได้ 

 

วันนี้ 20 ก.ค. พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลบางนา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตบางนา  สำนักการโยธาฯ  สำนักงานสิ่งแวดล้อม และ กรมควบคุมมลพิษ เข้าตรวจสอบพื้นที่บ่อบำบัดน้ำเสียจุดเกิดเหตุ มีการตรวจวัดปริมาณความเข้มข้นของก๊าซไฮโดรเจนซัลไฟด์ ก๊าซแอมโมเนีย และค่าออกซิเจน 

ด้านพ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์  ผกก.สน.บางนา เปิดเผยว่า ขณะนี้แนวทางการสอบสวน ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง ทั้งไฟฟ้าช็อตหรือประเด็นอื่นๆ ต้องรอผลการตรวจสอบจากผู้เชี่ยวชาญก่อน ถึงจะสามารถสรุปสาเหตุการเสียชีวิตได้ และจากการสอบปากคำผู้เกี่ยวข้อง พบว่า เหตุเกิดขณะที่เข้าปฏิบัติงานทำความสะอาด โดยมีหัวหน้าผู้ควบคุมงาน ได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่ด้วย

ล่าสุดได้รับรายงานมีผู้เสียชีวิตแล้ว 3 ราย คือ นายดิเรก อินทะรังษี ช่างอาคาร อาสาสมัครนำส่ง , นายวราวุฒิ อู่นาท ช่างอาคาร , นายทศพล ฟักสวัสดิ์ ช่างอาคาร 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ