ข่าว

รมว.แรงงานฯ ติดแฮชแท็ก ไม่ได้ค้าแป้ง แจง "อภิปรายไม่ไว้วางใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุชาติ ชมกลิ่น โพสต์เฟสบุ๊ค ติดแฮชแท็ก ไม่ได้ค้าแป้ง ชี้แจง กรณีถูก "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" นำเงินประกันสังคมไปปั่นหุ้น

สุชาติ ชมกลิ่น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน โพสต์ เฟสบุ๊ค ชี้แจง ที่ถูกนิคม บุญวิเศษ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังปวงชนไทย อภิปรายไม่ไว้วางใจ ว่านำเงินประกันสังคมให้พวกพ้องไปปั่นหุ้น ว่าได้จัดการเรื่องหุ้นตามที่รัฐธรรมนูญกำหนดทุกประการ การที่นำบริษัทเข้าตลาดหลักทรัพย์ มีวัตถุประสงค์เดียว คือต้องการให้ทุกคนที่จะเป็นนักการเมืองนั้น คลีน เป็นคนที่ทำธุรกิจเปิดเผย เสียภาษีถูกต้อง

แต่เป็นที่น่าสังเกตุว่า ในโพสต์ของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงานนี้ ได้ติดแฮทแท็ก  #ไม่ได้ค้าแป้ง เอาไว้ด้วย ทำให้มีการวิพากษ์วิจารณ์ว่า แฮทแท็กดังกล่าว ต้องการจะสื่อถึงใคร หรือไม่  หรือมีความหมายอย่างไรกันแน่

 

รมว.แรงงานฯ ติดแฮชแท็ก ไม่ได้ค้าแป้ง แจง "อภิปรายไม่ไว้วางใจ

 

ในที่ประชุมสภาเมื่อวานนี้ สุชาติ ยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการซื้อขายหุ้น ที่ถูกกล่าวหา  แต่ยอมรับว่า ก่อนที่จะเลือกตั้ง ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มายาวนาน ค้าอสังหาริมทรัพย์จริง ไม่ได้ค้าแป้ง ไม่ได้ทำผิดกฏหมาย ทุกอย่างอยู่บนโต๊ะ เสียภาษีถูกกฎหมาย ตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งหุ้นในส่วนนี้ยังอยู่เท่าเดิม ส่วนที่ให้ภรรยาเป็นกรรมการผู้จัดการ ก็อยากถามกลับว่า ถ้าเป็นท่าน ท่านอยากให้ภรรยาตกงานหรือไม่ ขณะที่กองทุนประกันสังคมก็มีบอร์ดและทำทุกอย่างด้วยความโปร่งใส ดังนั้น เรื่องของหุ้นนั้น ตนเองปฏิบัติตามกฎหมายรัฐธรรมนูญทุกประการ

ก่อนการอภิปรายไม่ไว้วางใจ สุชาติ จัดงานวันเกิดอย่างยิ่งใหญ่ที่ชลบุรี มีรายงานประชาชน ไปร่วมงานนับหมื่น รวมทั้งนักการเมืองต่างพรรค โดยเฉพาะนักการเมืองจากนักการเมืองจากพรรคเล็ก ที่ร้อยเอก
ธรรมนัส พรหมเผ่า พรรคเศรษฐกิจไทยเคยระบุว่า เป็นนักการเมืองพี่ๆน้องๆหลายคนมีความผูกพันกันมา  เมื่อครั้งที่เชิญไปรวมรับประทานอาหาร เดือนมีนาคมที่ผ่านมา  

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่

Line: https://lin.ee/qw9UHd2

YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ