ข่าว

รวบ อดีต"หลวงพี่" ลวนลาม ด.ญ.วัย 12 ปี อ้างฉุนถูกบอกเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด" ตามรวบ อดีต"หลวงพี่" วัดดัง"ศรีสะเกษ" ก่อเหตุลวงเด็กหญิงวัย 12 ปี ลวนลามหลังโบสถ์ เจ้าตัวอ้างแค้นถูกบอกเลิก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.หรือ "คอมมานโด" สั่งการให้ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ.พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ.นำกำลัง จับกุม นายวิชิต หรือพระสอ อายุ 40 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดศรีสะเกษ" ที่ จ.123/2557 ลงวันที่ 8 พ.ค.57 ข้อหา "พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี และ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี" ได้บริเวณข้างกระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่ 11 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ทราบว่า เมื่อปี 57 ขณะนั้นผู้ต้องหายังบวชเป็นพระอยู่ที่วัดบ้านหนองแวง ต.โพนเขวา อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ระหว่างนี้ก็ทำทีเข้าไปตีสนิทกับ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ในเชิง"ชู้สาว" ก่อนโทรศัพท์หลอกล่อ เพื่อให้ผู้เสียหายมาเจอกันที่ข้างโบสถ์หลังจากเลิกเรียน เมื่อมาถึงก็ถูกผู้ต้องหาลวนลามอนาจาร รวมแล้วก่อเหตุถึง 7 ครั้ง ทุกครั้งผู้ต้องหาจะให้เงินผู้เสียหาย ครั้งละ 100-200 บาท ต่อมาเด็กผู้เสียหายบอกเลิก ทำให้ผู้ต้องหาเกิดไม่พอใจ และขอเงินที่ให้ไปคืนทั้งหมด 1,500 บาท จนทำให้มีปากเสียงกัน กระทั่งผู้ปกครอง ด.ญ.เอ ทราบเรื่อง จึงพาบุตรสาวเข้าแจ้งความ จนศาลออกหมายจับไว้

ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาได้สึกและหลบหนีมาทำสวนอยู่ปราจีนบุรี จึงนำกำลังเข้าจับกุมได้ดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา นำตัวส่ง สภ.โพนเขวา ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ