ข่าว

รวบ"ช่างแอร์ในตำนาน" แอบลักหลับเมียเพื่อน ฉวยโอกาสตอนเหยื่อเมาไม่ได้สติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คอมมานโด" ตามรวบ "ช่างแอร์ในตำนาน"แอบลักหลับเมียเพื่อน ฉวยโอกาสตอนเหยื่อเมาไม่ได้สติ เจ้าตัวยังให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 19 ก.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.(คอมมานโด) สั่งการให้ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ. พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ.นำกำลังจับกุมนายจตุพล (สงวนนามสกุล) อายุ 39 ปี ตามหมายจับ"ศาลจังหวัดเพชรบุรี" ที่ 143/2562 ลงวันที่ 24 เม.ย.2562 ข้อหา “บุกรุกเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” 
  

จากการจับกุมทราบว่า เมื่อคืนวันที่ 31 มี.ค.2562 น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี พร้อมกับสามี และกลุ่มเพื่อน รวมทั้งนายจตุพล ผู้ต้องหา และ ภรรยา ได้พากันไปเที่ยวดื่มกินและชมคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งของ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จนเกือบจะเที่ยงคืน น.ส.เอ ที่ดื่มเบียร์เข้าไปเยอะจนมีอาการเมาก่อนใคร จึงให้เพื่อนขี่รถ จยย.กลับมาส่งที่ห้องพักก่อน เมื่อมาถึงก็หลับไปโดยไม่รู้สึกตัวอีกเลย จนมารู้สึกตัวอีกครั้งก็ได้ยินเสียงสามีของตนเองร้องเอะอะโวยวาย เมื่อกลับมาที่ห้องพักแล้ว ก็พบผู้ต้องหาที่ฉวยโอกาสแอบกลับมาก่อน เพื่อย่องเข้ามา"ลักหลับ"ตนเอง ในขณะที่เมาจนไม่รู้สึกตัว ด้วยความกลัวว่าเรื่องจะบานปลาย ผู้ต้องหาก็เลยรีบเดินหนีออกจากห้องไปก่อน


   
ต่อมาผู้เสียหายได้รีบโทรไปบอกกับภรรยาของผู้ต้องหา เพราะเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน ทำให้ทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันขึ้น และภรรยาของผู้ต้องยังได้โทรไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วย จนมีการเชิญตัวผู้ต้องหา และผู้เสียหาย มาเจรจาความกันที่โรงพัก ขณะนั้นผู้เสียหายไม่อยากให้เกิดเรื่องใหญ่โต จึงยังไม่ประสงค์ที่จะเอาความ และต่างแยกย้ายกันไป 

ภายหลังเมื่อผู้เสียหายกลับมาปรึกษากับครอบครัว รวมทั้งยังทราบว่า ผู้ต้องหานั้นเคยเหตุลักษณะเดียวกันมาก่อน เลยกลัวว่าตัวผู้ต้องหาจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี ทำให้ผู้ต้องหาต้องรีบหลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่า ปัจจุบันผู้ต้องหาหนีมาทำงานเป็น"ช่างแอร์"อยู่ในกรุงเทพฯ และกำลังไปรับจ้างล้างแอร์อยู่ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงตามไปจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหา ให้การปฏิเสธ จึงนำตัวส่ง สภ.ชะอำ ดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ