ข่าว

นักเรียน "ติดโควิด" สะสม 910 คน รร. เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ สั่ง เรียนออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รร.เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ พบ นักเรียน "ติดโควิด" สะสมแล้วเกือบพันคน สั่งกลับไป เรียนออนไลน์ เริ่ม 25 ก.ค. – 5 ส.ค. 2565

น.ส.จินตนา ศรีสารคาม ผู้อำนวยการ โรงเรียน เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ ออกประกาศแจ้งผู้ปกครองสั่งหยุดเรียนภายในและให้เรียนออนไลน์  แทน เนื่องจาก ข้อมูลสถานการณ์การแพร่ ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19)  จากศูนย์รายงานสถานการณ์ "โควิด" โรงเรียนเตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ พบว่า มี นักเรียน "ติดโควิด" เชื้อสะสม ในวันที่ 18 ก.ค. จำนวน 910 คน

จึงมีความห่วงใยนักเรียน ครู และบุคลากรทางการศึกษา ดังนั้นเพื่อให้ การจัดการเรียนการสอนเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ และไม่ส่งผลกระทบต่อสุขภาพของนักเรียน จึงออกประกาศให้

1. วันศุกร์ที่ 22 ก.ค. 2565 เป็นวันหยุดเรียนภายใน เพื่อทำความสะอาดอาคารเรียน

 

2. จัดการเรียนการสอนในรูปแบบ เรียนออนไลน์ ด้วยระบบ Microsoft Teams ระหว่างวันที่ 25 -27 ก.ค. 2565 และ ระหว่างวันที่ 1- 5 ส.ค. 2565 

 

3. ในวันอาทิตย์ที่ 7 ส.ค. 65 ขอให้นักเรียนส่งผลตรวจ ATK ต่อครูที่ปรึกษาผ่านกลุ่มไลน์ก่อนเข้าเรียน Onsite เพื่อป้องกันและเฝ้าระวังการแพร่เชื้อ

4. ขอให้ผู้ปกครองได้กำกับและดูแลนักเรียนในปกครองของท่าน ให้เข้าเรียนตามตารางเรียน ไม่เดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงต่อการติดเชื้อ และปฏิบัติตามมาตรการของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด

 

5. ขอให้ปฏิบัติตามข้อกำหนดออกตามความในมาตรา แห่งพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ฉบับที่ 56 กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ได้เผยแพร่คำแนะนำสำหรับประชาชนหากต้องถอดหน้ากากอนามัย โดยระบุว่า สำหรับผู้ที่ควรจะสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา คือ กลุ่มเสี่ยง 608 ได้แก่ ผู้สูงอายุ ผู้ที่มี โรคประจำตัว 7 กลุ่ม โรคเสี่ยง หญิงตั้งครรภ์ที่ไม่ได้รับวัคนป้องกันโควิด-19 ครบตามเกณฑ์ ผู้ติดเชื้อหรือ ผู้สัมผัสเสี่ยงสูง เมื่อจำเป็นต้องอยู่ร่วมกับผู้อื่น และผู้ปฏิบัติหน้าที่ให้บริการหรือใกล้ชิดกับบุคคลอื่น
 

นักเรียน "ติดโควิด" สะสม 910 คน รร. เตรียมอุดมศึกษาพัฒนาการ สั่ง เรียนออนไลน์

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ