ข่าว

"สลบคาท่อ" 4 คนงานคอนโดย่านบางนา ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 2 ราย เร่งหาสาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ 3 ผู้รับเหมาก่อสร้างคอนโด ย่านบางนา ลงตรวจสอบระบบไฟฟ้าในท่อพักน้ำ เกิดอาการหมดสติ ขณะที่ รปภ. ลงไปช่วย กลับหมดสติตามอีกราย ล่าสุดมีรายงานเสียชีวิตแล้ว 2 ราย ตำรวจเร่งหาสาเหตุ

เมื่อวันที่ 19 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า รับแจ้งเหตุมี ชาย 4 ราย หมดสติติดค้างอยู่ในท่อระบายน้ำ หน้าคอนโดแห่งหนึ่งในเขตบางนา พ.ต.ท.สมนึก เคล้าเคลือ สว.(สอบสวน)สน.บางนา พร้อมแพทย์รพ.รามาธิบดี, รพ.จุฬาลงกรณ์และอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

ที่เกิดเหตุพบเป็นบริเวณท่อพักน้ำ ด้านหลัง อาคารจอดรถ ของคอนโด มีฝาท่อเปิดคาอยู่ ภายในท่อมีน้ำขังสูงประมาณ 1 เมตร เจ้าหน้าที่จึงต้องสวมหน้ากาก และอุปกรณ์ถังออกซิเจน เพื่อลงไปช่วยเหลือผู้ติดค้าง ใช้เวลากว่า20 นาทีจึงนำร่างผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในสภาพหมดสติขึ้นมาได้สำเร็จ  โดยหน่วยแพทย์กู้ชีพ พยายามทำการCPRปั๊มหัวใจช่วยชีวิตผู้บาดเจ็บทั้งหมดและเร่งนำตัวคนเจ็บ 4 ราย ส่ง รพ.ไทยนครรินทร์ 1 ราย และ ส่งรพ.สำโรงการแพทย์ 1ราย ส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ฯ 1ราย และ ส่ง รพ.กล้วยน้ำไท 1 ราย

เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ 3 ผู้รับเหมาของคอนโดดังกล่าวลงไปตรวจสอบระบบไฟฟ้าบริเวณด้านล่าง แต่อาจเกิดความผิดพลาดอย่างใดอย่างหนึ่ง ทำให้ต่อมาทั้ง 3 ราย ได้หมดสติ ก่อนที่ทาง รปภ.ของคอนโดจะพยายามลงไปช่วยแต่ไม่สามารถช่วยได้ จึงหมดสติอยู่ภายในเช่นเดียวกัน 
 

สำหรับผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้ง 4 รายทราบชื่อ
1.นายดิเรก (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ช่างอาคาร นำส่งรพ.กล้วยน้ำไท
2.นายวราวุฒิ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ช่างอาคาร นำส่ง รพ.สำโรงการแพทย์
3.นายทศพล (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี ช่างอาคาร นำส่ง รพ.จุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย
4.นายสารีมา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย นำส่ง รพ.ไทยนครินทร์

ล่าสุดพ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผกก.สน.บางนา แจ้งว่า ได้รับรายงานมีผู้เสียชีวิต 2 รายแล้ว คือ นายทศพล และนายวราวุฒิ ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถยืนยันได้ ต้องรอผลจากทางแพทย์และผู้เชี่ยวชาญที่เกี่ยวข้องก่อน โดยในวันพรุ่งนี้ 20 ก.ค. หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะลงพื้นที่ตรวจสอบสาเหตุว่าเกิดขึ้นจากอะไร ภายในท่อดังกล่าวมีกระแสไฟรั่ว หรือ มีก๊าซพิษหรือไม่ 

"สลบคาท่อ" 4 คนงานคอนโดย่านบางนา ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 2 ราย เร่งหาสาเหตุ

"สลบคาท่อ" 4 คนงานคอนโดย่านบางนา ล่าสุดเสียชีวิตแล้ว 2 ราย เร่งหาสาเหตุ

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ