ข่าว

"เพาะกายทีมชาติไทย"  ทีมหญิงโชว์ผลงานผงาดแชมป์เอเชีย 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เพาะกายทีมชาติไทย" โดยนักกีฬาหญิงร่วมกันโชว์ผลงาน พาทีมชาติไทยประสบความสำเร็จ ในการแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ประเทศมัลดีฟส์   ไทย คว้าตำแหน่งชนะเลิศ เก็บได้ 6 ทอง 2 เงิน 4 ทองแดง เหนือเวียดนาม ที่เข้าป้ายตามมาเป็นอันดับ 2 และมองโกเลีย เข้าที่ 3

การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ประเทศมัลดีฟส์     แข่งขัน   15 -21  ก.ค. วันที่สองของการแข่งขัน( เริ่มแข่งขันจันทรที่ 18) อังคารที่ 19  ซึ่งเป็นการแข่งขันของนักกีฬาหญิง และประเภทมิกซ์แพร (คู่ผสม) ซึ่งมีทั้งสิ้น 21 รุ่นการแข่งขัน   โดยผลงานของ   "เพาะกายทีมชาติไทย"   นักกีฬาหญิง  ทีมชาติไทย ทำผลงานชนะเลิศถ้วยรางวัลคะแนนรวม ได้เป็นอันดับที่ 1   หรือ ชนะเลิศในระดับเอเชีย โดยอันดับที่ 2 เป็นของเวียดนามและอันดับที่ 3 เป็นของ มองโกเลีย


สำหรับ"เพาะกายทีมชาติไทย" นักกีฬาหญิง ทีมชาติไทย ที่ทำผลงานให้แก่ทีมชาติไทย โดยทำได้ 6 เหรียญทอง เริ่มจาก ศิริพร ศรช่วย   2 เหรียญทอง ในรุ่นโมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. และ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม.  ,       ชัญญาภัสร์ ก่อพาราภิรมย์  ทำได้ 2 เหรียญทอง ในประเภทโมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงเกิน 170 ซม. และอีกหนึ่งเหรียญทองในประเภทโมเดลฟิสิคหญิง รุ่นเลดี้ฟิสิค


เหรียญทองที่ 5และ 6 ได้จากผลงานของ ศิรินทิพย์ อินทรีย์ ที่ได้ 2 เหรียญทอง ในประเภทแอธเลติคฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม. และ เลดี้แอธเลติคฟิสิค หญิง รุ่นโอเพ่น    สำหรับเหรียญเงิน 2 เหรียญ ได้จากประเภทมิกซ์แพร์ จาก อาจารี แท่นทรัพย์ และ ดำรงค์ศักดิ์ สร้อยศรี และประเภทโมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 155 ซม. จาก กีรติญา จันทรัตน์


4 เหรียญทองแดง มาจาก อาจารี แท่นทรัพย์ ที่ ได้ 2 เหรียญทองแดง  ในประเภทฟิตเนสฟิสิคหญิง รุ่นความสูงเกิน 165 ซม.และ สปอร์ตฟิสิคหญิง รุ่นทั่วไป         ส่วนอีก 2 เหรียญทองแดงมา จาก จิรฐา จุฑานิชกานต์ ที่ ได้ 2 เหรัยญทองแดง เช่นกัน ในประเภทเพาะกายหญิง รุ่นน้ำหนักไม่เกิน 55 กก. และประเภทเพาะกายหญิงเลดี้รุ่นโอเพ่น     สรุปวันที่ 2 นักกีฬาไทย ได้ 6 ทอง 2 เงิน 4 ทองแดง รวมแข่งมา 2 วัน ได้ 8 ทอง 4 เงิน 5 ทองแดง

นักกีฬาเพาะกายของประเทศไทยยังเหลือ ลุ้นเหรียญทอง อีกในประเภทเพาะกายชาย โดยจะเข้าร่วมชิงชัยกับนักกีฬาจากชาติต่างๆ ในเอเชียอีก 24 ประเทศ ผลงานของ"เพาะกายทีมชาติไทย" นักกีฬาหญิงถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จ ของสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ที่สามารถคว้าถ้วยรางวัลคะแนนรวมทีมหญิง ได้เป็นอันดับที่ 1 ของทวีปเอเชีย อีกครั้ง
 

"เพาะกายทีมชาติไทย"  ทีมหญิงโชว์ผลงานผงาดแชมป์เอเชีย  "เพาะกายทีมชาติไทย"  ทีมหญิงโชว์ผลงานผงาดแชมป์เอเชีย  "เพาะกายทีมชาติไทย"  ทีมหญิงโชว์ผลงานผงาดแชมป์เอเชีย 

ศิริพร ศรช่วย  2 เหรียญทอง ในรุ่นโมเดลฟิสิคหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 160 ซม. และ ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม. การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชียครั้งที่ 54 ที่ เกาะครอสโรด ประเทศมัลดีฟส์

"เพาะกายทีมชาติไทย"  ทีมหญิงโชว์ผลงานผงาดแชมป์เอเชีย  "เพาะกายทีมชาติไทย"  ทีมหญิงโชว์ผลงานผงาดแชมป์เอเชีย  "เพาะกายทีมชาติไทย"  ทีมหญิงโชว์ผลงานผงาดแชมป์เอเชีย  "เพาะกายทีมชาติไทย"  ทีมหญิงโชว์ผลงานผงาดแชมป์เอเชีย  ผลงานโดยรวมของ"เพาะกายทีมชาติไทย" นักกีฬาหญิง ทีมชาติไทย ที่ทำผลงานส่งให้ประเทศชนะเลิศการแข่งขัน เพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ประเทศมัลดีฟส์  

.

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ