ข่าว

อนาถใจ เด็กชาย 5 ขวบ "โดนรถชน "สะโพกหัก คู่กรณีอุ้มมาทิ้งหน้ารพ. ก่อนชิ่งหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแล้วหดหู่ใจ วงจรปิดจับภาพชัด เด็กชาย 5 ขวบ "โดนรถชน" สะโพกหัก คู่กรณีอุ้มมาวางทิ้งหน้าโรงพยาบาล ก่อนเดินชิ่งหนีหาย พ่อเด็กวอนกลับมารับผิดชอบด้วย

19 ก.ค.2565 พ.ต.ท.วันชัย ศรีแสนตอ  สวป.สน.ราษฎร์บูรณะ รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ รพ.สุขสวัสดิ์ ว่าพบเด็กชาย ถูกทำร้ายร่างกาย และนำมาทิ้งไว้ รพ.สุขสวัสดิ์ อินเตอร์ ถนนสุขสวัสดิ์ แขวงบางปะกอก เขตราษฎร์บูรณะ กทม. จึงจัดกำลังสายตรวจ สน.ราษฎร์บูรณะพร้อมอาสามูลนิธิร่วมกตัญญูเข้าตรวจสอบ

 

จากการสอบถามทราบว่า เป็นเด็กชาย อายุประมาณ 4-5 ขวบ นอนคว่ำหน้าแต่ยังไม่หมดสติ อยู่กับพื้นบริเวณด้านหน้าใกล้ประตูทางเข้าของโรงพยาบาลดังกล่าว สวมใส่เสื้อแบบมีฮูดแขนสั้นน้ำเงินมีลายการ์ตูน กางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบร่างกายโดยละเอียดพบว่ามีบาดแผลถลอกตามร่างกายหลายแห่ง และที่สะโพกด้านขวาตรวจพบว่ามีกระดูกหัก คาดว่าน่าจะโดนรถชน เจ้าหน้าที่พยาบาลเร่งจัดชุดอุปกรณ์ปฐมพยาบาลให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนทันที

เด็กชาย 5 ขวบ โดนอุ้มมาวางทิ้งหน้ารพ.

 

 

จากการสอบถามเด็ก  จับใจความได้ว่า ชื่อ กร  อาศัยอยู่กับพ่อและพี่ชายอีกคน ภายในชุมชนใกล้กับห้างบิ๊กซี สาขาดาวคะนอง ส่วนแม่ถูกตำรวจจับไปเมื่อหลายเดือนก่อน จากการสอบถาม เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลสุขสวัสดิ์อินเตอร์ ทราบว่า ขณะที่ตนนั่งทำงานอยู่ที่เคาน์เตอร์ มีคนไข้ที่มารอตรวจมาบอกว่ามีคนอุ้มเด็กมาจากรถกระบะเดินมาปล่อย หน้าประตู ตนจึงออกไปดูก็พบเห็นเด็กนอนคว่ำอยู่กับพื้นร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด

 

จนท.รพ.ชี้จุดที่เด็กชาย5ขวบถูกอุ้มมาวางทิ้งไว้หน้ารพ.

 

 

ตนจึงให้พยาบาลพาเข้ามาตรวจร่างกาย พบว่า มีบาดแผลที่ขา ปวดที่แขน ปวดบวมที่สะโพก ขยับไม่ได้ เดินไม่ได้ ได้แต่ร้องบอกกลัว ๆ ยังไม่ได้บอกอะไรมาก เมื่อสอบถามว่า โดนอะไรมา ใครทำมาหรือป่าว ก็บอกไม่มี ถามโดนรถชนหรือป่าว ก็บอกแบบกลัว ๆ ทางโรงพยาบาล จึงยังไม่แน่ใจว่า เด็กชายจะโดนรถชนแล้วเอามาทิ้งไว้หรือไม่   เบื้องต้นทางโรงพยาบาลให้การช่วยเหลือรักษาพยาบาล

 

 

วงจรปิดจับภาพชายอุ้มเด็กชาย 5 ขวบมาวางทิ้งหน้ารพ.

 


  
จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าโรงพยาบาลพบว่า ช่วงเวลา 13.29 น.ได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี สวมหน้ากากอนามัยสีขาว ใส่เสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์สีดำ อุ้มเด็กมาในลักษณะหมดสติมาวางไว้หน้าห้องฉุกเฉิน แล้วเดินออกไปอย่างใจเย็น ส่วนชาวบ้านใกล้เคียงบอกว่า ชายคนดังกล่าวขับรถกระบะ ไม่ทราบสี ยี่ห้อ และทะเบียน มาจอดริมถนนสุขสวัสดิ์ ใกล้กับโรงพยาบาล แล้วอุ้มเด็กลงจากรถมาวางไว้หน้าโรงพยาบาล

 

 

วงจรปิดจับภาพชายอุ้มเด็กชาย 5 ขวบมาวางทิ้งหน้ารพ.

 

 

 

ต่อมาเวลา 16.20 น. นายวีระ (สงวนนามสกุล)  อายุ 35 ปี เป็นคนงานก่อสร้าง เดินทางมาที่โรงพยาบาล แจ้งว่าเป็นพ่อเด็กชายที่ได้รับอุบัติเหตุ พร้อมเปิดเผยว่า ตนทราบจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าลูกชายถูกรถชน จึงเดินทางมาโดยก่อนหน้านี้ตนได้ออกตามหาลูกอยู่หลาย โรงพยาบาลแล้ว ส่วนแม่ของเด็กถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับในข้อหารับเปิดบัญชีม้าจริงตามที่เด็กกล่าวอ้าง เมื่อประมาณ 3 เดือนก่อน ทั้งนี้ตนอยากให้คนที่ขับรถชนลูกของตนออกมารับผิดชอบ

 

 

เด็กชาย 5 ขวบ โดนรถชนอุ้มมาวางทิ้งหน้ารพ.

 


 
และได้สอบถามจากพี่ชายของเด็กชายที่เกิดอุบัติเหตุ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่วิ่งเล่นกับน้อง น้องลงนอนกับพื้น ตนก็บอกกับน้องว่า ให้ลุกขึ้น แต่น้องไม่ลุก จังหวะนั้นมีรถกระบะ แล่นมาทับตรงหลังน้อง ตนก็เลยวิ่งไปบอกพ่อ แต่คนขับรถอุ้มน้องขึ้นรถไปแล้ว

 

 

วงจรปิดจับภาพชายอุ้มเด็กชาย 5 ขวบมาวางทิ้งหน้ารพ.

 

 

เบื้องต้นตำรวจจะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดริมถนน ตลอดเส้นทางที่รถกระบะคันนี้ขับมา เพื่อนำตัวคนขับมาสอบสวนและสันนิษฐานว่า รถกระบะคันดังกล่าวเป็นรถที่เฉี่ยวชนเด็ก แล้วไม่มีเงินรักษา จึงอุ้มเด็กมาวางไว้หน้าห้องฉุกเฉินดังกล่าว 

 

 

ชุติเดช ม่วงใจรักษ์  ผู้สื่อข่าว ศูนย์ภาคกลาง 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ