ข่าว

4 คนงาน "หมดสติ" ขณะทำความสะอาด "บ่อพักน้ำเสีย" คอนโดฯ ย่านบางนา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

4 คนงาน เกิด "หมดสติ" ขณะลงทำความสะอาดใน "บ่อพักน้ำเสีย" ของคอนโดฯ ย่านบางนา เจ้าหน้าที่เร่งช่วยขึ้นมาได้ทั้ง 4 ก่อนส่งโรงพยาบาล

19 ก.ค.2565 เมื่อเวลา 16.25 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา รับแจ้งคนงานตกท่อระบายน้ำ หน้าคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใกล้เคียงวัดบางนาใน ถ.สุขุมวิท เขตบางนา กทม. จึงประสานเจ้าหน้าดับเพลิงสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เข้าตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ

 

เมื่อไปถึงพบจุดเกิดเหตุเป็นท่อระบายน้ำ หน้าคอนโดฯ ดังกล่าว พบว่ามีผู้ที่ตกลงไป จำนวน 4 ราย จากนั้นทางอาสาสมัคร และหน่วยกู้ชีพได้ทำการช่วยเหลือขึ้นมาได้แล้วทั้งหมด อยู่ระหว่างการปฐมพยาบาล ก่อนจะนำส่งโรงพยาบาลไปทั้งหมดแล้ว

 

 

 

 

 

4 คนงานหมดสติ ขณะทำความสะอาดบ่อพักน้ำเสียคอนโดฯ ย่านบางนา

 


จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นผู้รับเหมาทำความสะอาดบ่อพักน้ำเสียของคอนโดฯดังกล่าว ได้ลงไปปฎิบัติงานแล้วหมดสติ   ล่าสุด พ.ต.อ.มนต์เสก ตระกูลพานิชย์ ผู้กำกับการ สน.บางนา เปิดเผยว่า เบื้องต้นหลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ โดยสามารถช่วยเหลือคนงานทั้ง 4 คนนำตัวส่งโรงพยาบาลได้แล้ว

 

 

4 คนงาน "หมดสติ" ขณะทำความสะอาด "บ่อพักน้ำเสีย" คอนโดฯ ย่านบางนา

 

 

สำหรับสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากอุบัติเหตุ ส่วนจะเกิดจากไฟฟ้าดูด หรือแก๊สในท่อ ที่เป็นเหตุให้คนงานทั้งหมดหมดสติ ต้องทำการตรวจสอบ หลังจากนี้จะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องร่วมกันตรวจสอบเพื่อหาสาเหตุอีกครั้ง

 

 

4 คนงาน "หมดสติ" ขณะทำความสะอาด "บ่อพักน้ำเสีย" คอนโดฯ ย่านบางนา

 

 

 

 

 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บเป็นผู้รับเหมาทำความสะอาดบ่อพักน้ำเสียของคอนโดฯดังกล่าว ได้ลงไปปฎิบัติงานแล้วหมดสติ

 

 

ขณะเดียวกันมีรายงานแจ้งว่า ก่อนเกิดเหตุคนงานรับเหมาลอกท่อทั้ง 4 รายได้ลงไปปฏบัติหน้าที่ด้านในท่อ กระทั่งถูกกระแสไฟฟ้าดูดจนทำให้หมดสติไปทั้งหมด จากนั้นได้เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งขณะนี้มี 3 รายยังหมดสติอยู่ ส่วนอีกรายฟื้นแล้ว แต่ต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์ใกล้ชิด

 

 

4 คนงาน "หมดสติ" ขณะทำความสะอาด "บ่อพักน้ำเสีย" คอนโดฯ ย่านบางนา

 

 

ขอบคุณภาพ มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ