ข่าว

พ่อแม่ร้อง "ปวีณา" จี้ตร.จับ จิตอาสาหื่น ลวงลูกสาว 12 เข้า ม่านรูด ล่วงละเมิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พ่อ แม่ ร้อง "ปวีณา" ประสานตำรวจ เร่งรัดจับ "จิตอาสาหื่น" ลวงลูกสาว วัย 12 ขวบ ไปหา อ้างทำโครงการเกี่ยวกับวัยรุ่น ก่อนพาเข้า ม่านรูด ล่วงละเมิด ผ่านมาเกือบเดือนคดีไม่คืบ

เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (18 ก.ค.2565)  นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาเพื่อเด็กและสตรี  นำ นางแหม่มและนายชัย (นามสมมติ) แม่กับพ่อของเด็กหญิงวัย อายุ 12 ปี เดินทางมาที่ สภ.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.ธนกฤต บุญเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.คูคต หลังจากเมื่อวันที่ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา นางแหม่ม ได้พาลูกสาว เข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา กรณีที่ ถูกนายวิน (นามสมมติ) อายุ 48 ปี จิตอาสา เครือข่ายป้องกันอาชญากรรมในชุมชน และยังเป็น พ่อของเพื่อน ซึ่งรู้จักกันมาตั้งแต่อายุ 3 ขวบ ลวงให้ไปหาก่อนจะพาเข้าโรงแรมม่านรูด ย่านลำลูกกา 

 

 

 

 

 

 

พ่อแม่ร้อง "ปวีณา" จี้ตร.จับ จิตอาสาหื่น ลวงลูกสาว 12 เข้า ม่านรูด ล่วงละเมิด

 

 

โดยนายวิน อ้างกับลูกสาวของตนว่าจะพามาทำโครงการจิตวิทยาวัยรุ่น จากนั้นได้ล่วงละเมิดลูกสาวตน ซึ่งพยายามขัดขืนแล้วแต่สู้แรงไม่ไหว  หลังจากนายวิน ล่วงละเมิดแล้ว ก็ขับรถพามาส่งที่บ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่ตนสังเกตเห็นลูกสาวมีท่าทีผิดปกติจึงสอบถามจนทราบเรื่อง  ไม่คิดว่านายวิน จะทำเรื่องแบบนี้ได้ ทั้งที่ลูกของตนเองกับลูกของนายวินเป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เล็ก 

 

คืนนั้นเวลา 21.00 น. ได้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลจนถึงตี 3  และเช้าวันที่ 21 มิ.ย. ก็พาลูกสาวไปพบแพทย์อีกครั้ง เบื้องต้นตรวจพบร่องรอยการล่วงละเมิด และช่วงบ่ายวันที่ 21 มิ.ย. พ่อและแม่ได้พาลูกสาวไปแจ้งความที่ สภ.คูคต จ.ปทุมธานี ซึ่งหลังแจ้งความนายวินก็ยังใช้ชีวิตปกติ  ขับรถเข้าออกหมู่บ้านโดยผ่านหน้าบ้านทุกวัน ลูกสาวตนสภาพจิตใจย่ำแย่ รู้สึกหวาดกลัว เกรงว่านายวินจะมาทำอันตราย จึงขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเร่งรัดติดตามคดีให้ด้วย
    

 

 

พ่อแม่ร้อง "ปวีณา" จี้ตร.จับ จิตอาสาหื่น ลวงลูกสาว 12 เข้า ม่านรูด ล่วงละเมิด

 


หลังรับเรื่อง นางปวีณา ได้ประสาน พ.ต.อ.ธนกฤต รักษาราชการแทนผู้กำกับการ สภ.คูคต และนัดหมายให้ปากในการเข้าให้การสอบสวนพร้อมด้วย สหวิชาชีพในวันที่ 18 ก.ค. 2565 ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับนายวิน ในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี ในวันเดียวกัน

 

 

 

 

     พ่อแม่ร้อง "ปวีณา" จี้ตร.จับ จิตอาสาหื่น ลวงลูกสาว 12 เข้า ม่านรูด ล่วงละเมิด

 


นางปวีณา กล่าวว่า คดีนี้ผู้กระทำผิดโหดร้ายกับเด็กมาก ทั้งที่ลูกรู้จักกันมาตั้งแต่เด็ก บ้านอยู่ใกล้กัน ยังยัดเยียดเด็กให้สูบบุหรี่ไฟฟ้าและพาเด็กไปล่วงละเมิดในโรงแรม ขณะนี้บุหรี่ไฟฟ้ากำลังระบาดในกลุ่มเด็กวัยรุ่น มีพิษภัยร้ายแรงต่อสุขภาพมากกว่าบุหรี่ธรรมดาหลายเท่า ฝากพ่อแม่ผู้ปกครองสอดส่องดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ชิด  ให้ห่างไกลจากยาเสพติด เพราะอาจตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมได้ และขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบบุหรี่ไฟฟ้าที่ขายทางออนไลน์  ซึ่งหาซื้อกันได้ง่าย ให้ดำเนินการอย่างเฉียบขาด  เพราะทราบว่าเด็กถูกชักชวนไปสูบบุหรี่ไฟฟ้า  รวมทั้งตามสถานศึกษาก็ต้องเข้มงวดกวดขันกันอย่างใกล้ชิด เพราะบุหรี่ไฟฟ้าเป็นอันตรายต่อสุขภาพและกำลังระบาดในกลุ่มเยาวชน

 

ด้าน พ.ต.อ.ธนกฤต กล่าวว่า ทาง ร.ต.ท.ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดธัญบุรีออกหมายจับผู้ต้องหา กระทำความผิดฐาน พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร , พาเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่ถึงสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ซึ่งทางผู้ต้องหารับสารภาพ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนอีกครั้ง และทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวในชั้นสอบสวน

 

อนันต์ วิจิตรประชา  ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี

 

 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ