ข่าว

รวบสาวจ้าง "ขโมยเก้าอี้ศึกแดงเดือด" พบ กรีดเบาะ ทำลายหลักฐาน อ้างป่วยทางจิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบสาวจ้าง "ขโมยเก้าอี้ศึกแดงเดือด” พบของกลางเพียบ โดนกรีดเบาะ ทำลายหลักฐาน เจ้าตัวอ้างป่วยจิตเวช มีความชอบส่วนตัว ผู้จัด วอน ตร.ตรวจสอบว่ามีใบสั่งหรือไม่

18 ก.ค.2565  พลตำรวจตรี พรชัย ขจรกลิ่น ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 พร้อมด้วยพันตำรวจเอกสิทธิศักดิ์ นาคามาศ ผู้กำกับการสืบสวนสอบสวสกองบังคับการตำรวจนครบาล 4  และนายวินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดการแข่งขันศึกแดงเดือดในประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวจับกุมตัว สาววัย 34 ปี ผู้ต้องหาลักทรัพย์โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม  โดยจับกุมได้ที่อาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งย่านทุ่งครุ  พร้อมยึดของกลางเป็น  เก้าอี้ศึกแดงเดือด ทีมแมนยู และลิเวอร์พูล รวม 4 ตัว สภาพถูกทำลายได้รับความเสียหาย  พร้อมด้วยเก้าอี้นั่งเชียร์ 13 ตัว ป้าย ไวนิลรูปแจ็คสัน หวัง ขนาดความยาวขนาด 2 เมตร รวมทั้งผ้าคลุมเก้าอี้ ทั้งแมนยู - ลิเวอร์พูล รวม 100 ผืน 

ผู้ต้องหาขโมยเก้าอี้ศึกแดงเดือด

 

 

ทั้งนี้สืบเนื่องจากนายวินิจ  ในฐานะผู้จัดการแข่งขันศึกแดงเดือดตรวจสอบพบว่าเก้าอี้นั่ง และอุปกรณ์บางส่วนหายไปหลังจบการแข่งขัน จึงตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน  เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคม พบว่าหญิงสาวรายดังกล่าวและผู้ชายอีกคนเข้ามาขนเก้าอี้และอุปกรณ์ต่าง ๆ ออกไปจากสนามจึงเข้าแจ้งความที่ สน. หัวหมาก และสามารถติดตามจับกุมตัวได้วันนี้

 

 

วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้จัดศึกแดงเดือด

 

 

ตำรวจชุดจับกุม เปิดเผยว่า จากการสืบสวน ผู้ต้องหาให้การอ้างว่า ผู้ต้องหามีอาการป่วยทางจิตเวชและกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง  ส่วนตัวมีความชื่นชอบที่จะเก็บสิ่งของต่าง ๆไว้  และก่อนหน้านี้ได้เข้าไปชมการแข่งขันศึกแดงเดือดโดยซื้อบัตรเข้าไปเอง  และเฝ้าสังเกตการณ์ก่อนที่จะวางแผนขโมยเก้าอี้ศึกแดงเดือดและอุปกรณ์ต่างๆออกมา 

 

 

จับสาวขโมยเก้าอี้ศึกแดงเดือด พร้อมของกลางจำนวนมาก

 

 

 

ของกลางศึกแดงเดือดที่ถูกขโมยไป

 

 

ขณะที่นายวินิจ ไม่เชื่อว่าหญิงสาวรายนี้จะ ก่อเหตุเพียงเพราะความชื่นชอบเนื่องจากตรวจสอบประวัติพบว่าจบการศึกษาในระดับสูงและเคยมีหน้าที่การงานที่ดี แต่จะมีใบสั่งจากใครหรือไม่นั้นต้องเป็นหน้าที่ของตำรวจที่จะสืบสวนขยายผล เบื้องต้นพบว่ามูลค่าความเสียหายจากการถูกขโมยทรัพย์สินในครั้งนี้รวมแล้วประมาณกว่า 4 แสนบาท

 

 

รวบสาวขโมยเก้าอี้ อุปกรณ์ต่างๆ ในงานศึกแดงเดือด

 

 

เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ลักทรัพย์โดยร่วมกันกระทำความผิดตั้งแต่สองคนขึ้นไป โดยใช้ยานพาหนะ เพื่อกระทำผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม”ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.หัวหมาก ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ