ข่าว

รวบ 4 "โจ๋หัวร้อน" รุมกระทืบครู่อริ สลบกลางถนน อาการโคม่า 8 วัน เหตุให้ของลับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสภ.ดอนตูม จ.นครปฐม จับกุม 4 วัยรุ่นก่อเหตุรุมกระทืบคู่อริ สลบกลางถนน อาการโคม่า 8 วัน รับสารภาพก่อเหตุจริง เหตุจากไม่พอใจให้ของลับ

วันที่ 18 ก.ค.65 เวลา 09.00 น. ที่ สภ.ดอนตูม อ.ดอนตูม จ.นครปฐม พล.ต.ต.ชมชวิณ ปุระธนานนท์ ผบก.ภ.จว.นครปฐม ลงพื้นที่ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ดลชัย ปิ่นปัก ผกก.สภ.ดอนตูม และชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นร่วมกันก่อเหตุทะเลาะวิวาท จนทำให้มีผู้บาดเจ็บ อาการโคม่า ซึ่งเหตุเกิดขึ้นริมถนนบริเวณหน้าร้านอาหารกลางคืนแห่งหนึ่ง ในเขตอำเภอดอนตูม เมื่อกลางดึกของวันที่ 1 พฤษภาคม 2565

 

โดยขณะนั้นเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบถามผู้พบเห็นเหตุการณ์ทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บเพื่อนได้นำส่งโรงพยาบาลดอนตูมแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล พบเพื่อนของผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาวุธปืน จึงได้สอบสวนทราบว่า เป็นคนยิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อระงับเหตุ จึงได้เชิญตัวมาสอบสวนดำเนินคดีในข้อหา พกพาอาวุธปืนเข้าไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณโดยไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในที่สาธารณะ 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ในกลุ่มนั้นมีกว่า 10 คน แยกเป็นผู้ก่อเหตุ 4 - 5 คน ฝ่ายคนเจ็บ และคนที่เข้าไปห้าม พร้อมกันนี้ได้สอบสวนกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ 

 

ล่าสุดสามารถติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาได้ รวมเป็น 4 คน จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ เป็นผู้ก่อเหตุจริง สาเหตุเพราะมีปากเสียงกันในร้านอาหาร กลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บให้ของลับกับพวกของตน จึงได้ออกมารอดักก่อเหตุด้านนอก 
 

ทางด้าน พล.ต.ต.ชมชวิณ  เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบสวนผู้เกี่ยวข้อง ผู้พบเห็นเหตุการณ์ และติดตามไปดูผู้ได้รับบาดเจ็บ พบเพื่อนคนเจ็บพกพาอาวุธปืน 2 กระบอก ตำรวจก็ต้องดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนที่ผู้เสียหายไปร้องทนายความชื่อดังนั้น เรื่องการดำเนินคดีล่าช้านั้น ตำรวจยืนยัน ไม่มีผู้มีอิทธิพลใดๆ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องตรวจสอบความชัดเจน ใครเป็นผู้ก่อเหตุบ้าง โดยนำภาพที่ปรากฏไปให้ผู้เสียหายชี้ตัว บางรายก็ชี้ตัวได้ แต่บางรายก็ไม่สามารถชีตัวได้ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจขยายผลจากการสอบสวนผู้ต้องหาที่จับมาได้ และวันพรุ่งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นัดผู้เสียหาย มาชี้ตัวผู้ก่อเหตุเพิ่ม เพื่อจะได้รวบรวมพยานหลักฐาน และขอศาลอนุมัติหมายจับต่อไป 

 

ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ