ข่าว

ปชป.ระทึก เจอศึกภายใน "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" สะดุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส.ส.ประชาธิปัตย์ ไชยยศ จิระเมธากร แสดงตัวอีกหนึ่ง ไม่ขอยกมือสนับสนุน รัฐมนตรีบางคนของพรรค ในศึก "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" ที่จะมาถึง

ปชป. ประชุม ส.ส. รับมือศึกซักฟอก เดือด ไชยยศ ประกาศลั่นกลางห้องประชุม ขอใช้สิทธิ์ลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีของพรรคบางคน นิพนธ์ ยืนยันพร้อมแจงทุกประเด็น

การประชุม ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ เพื่อเตรียมความพร้อมในการอภิปรายไม่ไว้วางใจ ระหว่างวันที่ 19-23 ก.ค. มีนายองอาจ คล้ามไพบูลย์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ประธาน ส.ส. พรรคประชาธิปัตย์ / นายชินวรณ์ บุญญเกียรติ รองประธานวิปรัฐบาล นั่งเป็นประธานการประชุม  โดยได้ชี้แจงถึงกรอบเวลาของรัฐบาลและขั้นตอนการลงมติแบบเสียบบัตร และขานชื่อรัฐมนตรีเป็นรายบุคคลซึ่งคาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง


ปชป.ระทึก เจอศึกภายใน "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" สะดุด
 

ในที่ประชุมได้เปิดโอกาสให้ ส.ส. และรัฐมนตรีที่ถูกอภิปรายไม่ไว้วางใจ ได้แสดงความคิดเห็นรวมถึงการเตรียมความพร้อม โดยนายนิพนธ์ บุญญามญี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทยหนึ่งในรัฐมนตรีที่ถูกยื่นอภิปราย ย้ำ ว่าเตรียมข้อมูลไว้แล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

 

ปชป.ระทึก เจอศึกภายใน "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" สะดุด

ไชยยศ จิรเมธากร ส.ส.บัญชีราย พรรคประชาธิปัตย์ ระบุว่า ตนในฐานะที่เคนเป็นสมาชิกพรรคและลาออกไปจัดตั้งพรรค ก่อนจะถูกดึงตัวกลับมา และสามารถจัดตั้งรัฐบาลได้ในสมัย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ แต่รู้สึกอัดอัดใจที่จะพูด เนื่องจากมีสื่อมวลชนร่วมคิดตามทำข่าวด้วย พร้อมแจ้งต่อที่ประชุมให้ทราบว่า จะขอใช้สิทธิ์ลงมติไม่ไว้วางใจรัฐมนตรีของพรรคบางคน

การประชุมวันนี้ ไม่พบนายอันวาร์ สาและ ส.ส.ปัตตานี และ นายพนิต วิกิตเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อเข้าร่วม  ซึ่งที่ผ่านมาทั้ง 2 คน ได้ลงมติสวนแนวทางของพรรคมาโดยตลอด

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website - http:// http://www.komchadluek.netpublisher
Facebook - http://www.facebook.com/komchadluek
LineToday- http://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ