ข่าว

รวบ "สาวแสบ" ตุ๋นขาย Gift Voucher เหยื่อสูญเงินกว่า 1.5 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ปคบ.ตามรวบ "สาวแสบ" ตุ๋นขาย Gift Voucher ท่องเที่ยวลวงโลก หรือ "กิฟท์วอยเชอร์ทิพย์" เหยื่อสูญเงินกว่า 1.5 ล้าน เบื้องต้นยังให้การภาคเสธ

เมื่อวันที่ 18 ก.ค.65 พล.ต.ต.อนันต์ นานาสมบัติ ผบก.ปคบ.สั่งการให้ พ.ต.อ.เชษฐ์พันธ์ กิติเจริญศักดิ์ ผกก.1 บก.ปคบ.จับกุม น.ส.จุฑารัตน์ (สงวนนามสกุล)อายุ 39 ปี ตามหมายจับ"ศาลอาญา" ข้อหา ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน,ร่วมกันโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วนหรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน โดยจับกุมได้ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา 

รวบ "สาวแสบ" ตุ๋นขาย Gift Voucher เหยื่อสูญเงินกว่า 1.5 ล้าน

สืบเนื่องจากก่อนหน้าได้มีผู้เสียหาย ติดต่อซื้อ"กิฟท์วอยเชอร์"ท่องเที่ยว รีสอร์ท ในพัทยา จ.ชลบุรี กับบริษัทแห่งหนึ่ง หลังมีการโฆษณาผ่านเพจเฟซบุ๊ก "Amantara Group ไลฟ์สดจำหน่ายบัตรท่องเที่ยว" แต่เมื่อถึงกำหนดเข้าพัก กลับไม่สามารถเข้าพักได้ เสียหายเป็นเงินกว่า 1.5 ล้านบาท 

รวบ "สาวแสบ" ตุ๋นขาย Gift Voucher เหยื่อสูญเงินกว่า 1.5 ล้าน

เจ้าหน้าที่จึงรวบรวมหลักฐาน ขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึง น.ส.จุฑารัตน์ ผู้ต้องหารายนี้ซึ่งเป็นกรรมการของบริษัท ก่อนจะทราบว่าปัจจุบันได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.พระนครศรีอยุธยา จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว สอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ เบื้องต้นจึงนำตัวส่ง กก.1 บก.ปคบ.ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ