ข่าว

ซัลโวหมดแม็ก ผัวหึงโหด ขาดสติ ขับรถ "ไล่ยิงเมีย" เจอสวนกลับดับคาที่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ระทึกเรื่องผัว ๆ เมีย ๆ เมื่อแม่พาอาที่เป็นกำนัน ขับรถไปรับลูกสาว แต่ลูกเขย กลายเป็น "ผัวหึงโหด" ขาดสติขับรถตามไล่เบียดจนตกถนน ก่อนจะชักปืน ยิงใส่ จนหมดแม็ก สุดท้ายเจอสวนกลับดับคาคาที่

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. วานนี้ (17 ก.ค. 65)   พล.ต.ต. ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว  พร้อมด้วย พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภุธรตาพระยา ลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุยิงกันตาย บนถนนสาย 348 อรัญประเทศ-ตาพระยา บริเวณปากทางเข้าบ้านเนินสะอาด หมู่ 13 ตำบลตาพระยา พบรถกระบะ 2 คัน คือ อีซูซุสีขาว ทะเบียน กต.1200 สระแก้ว และอีซูซุ สีดำ ทะเบียน 6 กอ 6475 กรุงเทพฯ พร้อมอาวุธปืนสั้นขนาดจุด 38 ตกอยู่ข้างรถ 1 กระบอก

 

 

 

 

 

 

 "ผัวหึงโหด" ขาดสติ ขับรถไล่ยิงเมีย เจอสวนกลับดับคาที่

 

 

จากการสอบสวนนายทองสา (สงวนนามสกุล) กำนันตำบลหนองแวง อำเภอโคกสูง เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจาก นางอรปียา (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นหลานของตนเอง ได้โทรศัพท์ให้ นางอดิสา  อายุ 52 ปี  ซึ่งเป็นน้องสาวของตนเอง และเป็นแม่ของนางอรปียา ไปรับเพราะถูกสามีไล่ออกจากบ้าน  ตนจึงได้ให้นายทองสา ซึ่งเป็นกำนันแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นพี่ชาย ขับรถไปรับหลานสาว ที่อาศัยอยู่กับสามีคือนายบุญมี  (สงวนนามสกุล)  อายุ 43 ปี อยู่ที่อำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ โดยมี นางอดิสา โดยสารไปด้วย 
 

 

 

 "ผัวหึงโหด" ขาดสติ ขับรถไล่ยิงเมีย เจอสวนกลับดับคาที่

 


กระทั่ง กำนันทองสา  ขับรถกลับมาจะถึงบ้านพัก ซึ่งอยู่ระหว่างรอยต่ออำเภอตาพระยา-โคกสูง นายบุญมี สามีนางอรปียาได้ขับรถกระบะอีซูซุ สีดำ ขับไล่เบียดจนตกถนน ก่อนจะลงจากรถแล้วใช้ปืนสั้นขนาดจุด 38 ยิงใส่คนที่นั่งอยู่ในรถอีซูซุ สีขาว ของนายทองสา จนหมดแม็กทั้งหมด 6 นัด หลังจากกำนันทองสา ถูกนายบุญมียิง จึงแกล้งทำเป็นเสียชีวิตก่อนที่นายบุญมีจะเดินเข้ามาใกล้กับตัวรถ ช่วงนั้นกำนันทองสาได้ชักปืนสั้นยิงใส่ไปที่ใบหน้านายบุญมี 2 นัดอย่างจัง ก่อนที่นายบุญมีจะล้มลงเสียชีวิตข้างรถกำนันทองสา

 

 

 

 "ผัวหึงโหด" ขาดสติ ขับรถไล่ยิงเมีย เจอสวนกลับดับคาที่

 

 

ตรวจสอบคนภายในรถพบว่า กำนันทองสา ถูกยิงที่นิ้วมือ  นางอดิสา ถูกยิงเข้าที่หัวไหล่ ส่วนหลานสาวคือนางอรปียา ( ถูกยิงเข้าที่กกหูขวา ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้จะคนเจ็บส่งโรงพยาบาลตาพระยาแล้ว

 

 

 "ผัวหึงโหด" ขาดสติ ขับรถไล่ยิงเมีย เจอสวนกลับดับคาที่

 

 

ด้านนางอดิสา ซึ่งเป็นแม่ยายของนายบุญมี ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิต แต่งงานอยู่กินกับลูกสาว และมีลูกชายด้วยกัน 2 คน โดยลูกเขยมีอาชีพเป็นเซลล์แมน และมักจะเกิดการทะเลาะกับลูกสาวเป็นประจำ ก่อนที่ล่าสุด ลูกเขยจะไล่ลูกสาวออกจากบ้าน โดยโทรศัพท์บอกให้แม่ไปรับกลับบ้าน นางอดิสาจึงได้ติดต่อพี่ชายที่เป็นกำนัน ให้ขับรถไปรับหลานสาวกลับบ้าน จนกระทั่งเดินทางกลับมาถึงอำเภอตาพระยาแล้ว ลูกเขยขับรถตามมาจนทันก่อนจะเกิดเหตุการณ์ขึ้น ซึ่งผู้เสียชีวิตจงใจจะยิงทิ้งทั้งรถแม้แต่ลูกชาย 2 คนของผู้ตายเองที่นั่งอยู่ในรถกับแม่และยาย

 

 

นายยุทธนา  พึ่งน้อย   ผู้สื่อข่าว  จังหวัดสระแก้ว
 

 

 

 

ติดตาม คมชัดลึก เพิ่มเติม คลิก
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ