ข่าว

อนุทิน เมินแคมเปญ "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" ฝ่ายค้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แคมเปญ "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" ของฝ่ายค้าน แค่สีสันทางการเมือง ในสายตา อนุทิน มั่นใจ รัฐบาลสอบผ่าน ชี้แจงงานที่รับผิดชอบได้

อนุทิน บอกก้าวไกล-เพื่อไทย โหมโรงปล่อยแคมเปญอภิปรายไม่ไว้วางใจ แค่สีสันทางการเมือง ไม่มีสาระ มั่นใจ กว่า 50 เสียงของภูมิใจไทย และเชื่อว่ารัฐบาลจะได้รับความไว้วางใจในรอบนี้

อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงกรณีพรรคก้าวไกลและพรรคเพื่อไทยปล่อยซีรีย์ และเปิดตัวขุนพลในการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ถือเป็นสีสัน แต่จะต้องดูเนื้อหาที่มีสาระ อะไรที่ไม่เป็นสาระเราก็ไม่ต้องไปสนใจ ชี้แจงไปตามคำอภิปรายของทุกคน และไม่ได้กังวลเรื่องคะแนนของพรรคเศรษฐกิจไทยและพรรคขนาดเล็ก เพราะมั่นใจว่าชี้แจงการทำงานในส่วนรัฐมนตรีกระทรวงสาธารณสุขได้ทุกเรื่อง ทั้งเรื่องโควิดและนโยบายกัญชา ได้มีการเตรียมข้อมูลไว้ชี้แจง

 

อนุทิน เมินแคมเปญ "อภิปรายไม่ไว้วางใจ" ฝ่ายค้าน

อนุทินมั่นใจว่าหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลทุกพรรค สามารถรับผิดชอบ ส.ส. ตัวเองได้ ดังนั้นก็ถือว่าเพียงพอในการประคับประคองรัฐบาลนี้ให้ผ่านไปได้ สำหรับพรรคภูมิใจไทยตอนแรกเข้ามา 51 เสียง แต่ตอนนี้มีสมาชิกที่พรรคเขาโดนยุบไปแล้วมาอยู่กับเรา รวม 60 เสียง แต่มี 2-3 คน ที่ถูกหยุดปฏิบัติหน้าที่ รวมแล้วภูมิใจไทยมี 50 กว่าเสียง ซึ่งยืนยันว่ารับผิดชอบในส่วนนี้ได้   หากหัวหน้าพรรคร่วมรัฐบาลไปทำหน้าที่อย่างเต็มที่  รูปแบบรัฐบาลแบบนี้ขาดพรรคใดพรรคหนึ่งไม่ได้

ส่วนที่มีกระแสข่าวว่า 2-3 คนของพรรคเศรษฐกิจไทยจะมาอยู่กับพรรคภูมิใจไทยนั้น นายอนุทิน บอกว่า ขอให้รอการแถลงข่าว รอให้เป็นเรื่องจริงก่อน ตอนนี้เป็นกระแสเฉยๆ เช่ยเดียวกับกระแสข่าวมี ส.ส. 7 คนของเพื่อไทย จะมาโหวตให้ฝั่งรัฐบาลนั้น นายอนุทิน กล่าวว่า ไม่ทราบ ตนรับผิดชอบเฉพาะพรรคภูมิใจไทย

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website - http:// http://www.komchadluek.netpublisher
Facebook - http://www.facebook.com/komchadluek
LineToday- http://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ