ข่าว

หนุ่มเซลส์เเมน วัย 26 ปี ติด หนี้ นับแสน บุกเดี่ยว ชิงทอง 15 บาท หนีไม่รอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ กำแพงเพชร รวบทันควัน หนุ่มเซลส์เเมน วัย 26 ปี ติดหนี้เเฟน ยักยอกเงินบริษัท รวมนับแสนบาท บุก ชิงทอง ของกลาง 15 บาท หวังไปใช้หนี้

เมื่อวันที่ 16 ก.ค.65 เวลา 19.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ได้รับแจ้งเหตุจากร้านทองในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพขร ว่า มีคนร้ายก่อเหตุ ชิงทองคำ และพยายามหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุมตัวไว้ได้ 

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ขาณุวรลักษบุรี ได้ควบคุมตัว นายธนากร ผู้ก่อเหตุ อายุ 26 ปี สวมเสื้อคลุมเเขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ ทั้งนี้ นายธนากร ให้การว่า มีอาชีพเป็นเชลส์แมน ขายของ มีปัญหาเรื่องหนี้สิน ที่ได้ยืมเงินแฟนสาวมาจำนวน 5 หมื่นบาท และได้นำเงินลูกค้ามาใช้โดยไม่ได้ส่งเงินให้บริษัท รวมแล้วทั้งหมด 150,000 บาท โดยไม่รู้ว่าจะเอาเงินจากไหนไปใช้หนี้คืน 

เมื่อหาทางออกไม่ได้ จึงวางแผนบุกปล้นร้านทอง โดยทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปขอซื้อทองโดยขอดูทองจำนวน 3 เส้น เส้นละ 5 บาท รวม 15 บาท เมื่อสบโอกาสได้คว้าทองแล้ววิ่งหลบหนี เพื่อจะไปขึ้นรถกระบะ ที่จอดไว้อยู่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้า ห่างจากจุดก่อเหตุ 700 เมตร โดยนายธนากรได้จอดรถไว้ในลักษณะหันหัวรถออกถนน เพื่อเตรียมการหลบหนี แต่ถูกตำรวจจับกุมได้ก่อน

หลังจากที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ได้ทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุด้วยตนเอง จากนั้นได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนจะส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.ขาณุวรลักษบุรี ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline