ข่าว

โจรเหิม! บุกงัดบ้านกลางวันแสกๆ กวาดทรัพย์สินกว่าครึ่งแสน หนีลอยนวล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ "หมาล่าแด๊ดดี้" ร้องสื่อ คนร้าย 3 คน บุกงัดบ้านกลางวันแสกๆ กวาดทรัพย์สินกว่าครึ่งแสน หลบหนีลอยนวล วอน ตร.ช่วยติดตามจับกุม

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 17 ก.ค.2565 จากกรณีผู้ใช้"เฟซบุ๊ก"รายหนึ่ง โพสต์ข้อความระบุ โจร 3 คน ปีนกำแพงงัดบ้านกลางวันแสกๆ เหตุเกิดภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง พื้นที่หมู่ 3 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ลักษณะเป็นบ้านปูน 2 ชั้น มีรั้วรอบปิดมิดชิด ขณะที่"กล้องวงจรปิด" สามารถบันทึกภาพคนร้ายขับขี่รถ จยย.มา 2 คัน เป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน โดยขับรถ จยย.ไปจอดหน้ารถฟู้ดทรัคและใช้รถคันดังกล่าวเป็นที่กำบัง ก่อนจะปีนกำแพงเข้าไปก่อเหตุ ได้ทรัพย์สินไปกว่า 5 หมื่นบาท

โจรเหิม! บุกงัดบ้านกลางวันแสกๆ กวาดทรัพย์สินกว่าครึ่งแสน หนีลอยนวล โจรเหิม! บุกงัดบ้านกลางวันแสกๆ กวาดทรัพย์สินกว่าครึ่งแสน หนีลอยนวล
 

นายเอกพร บุญลาภ อายุ 30 ปี เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์"หมาล่าแด๊ดดี้" กล่าวว่า เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 13.05 น.มีคนร้าย 3 คน ปีนเข้ามางัดบ้าน ซึ่งตอนเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้าน และเพื่อนบ้านรอบๆก็ไปต่างจังหวัดกันหมด โดยคนร้ายได้นำรถ จยย.มาจอดที่หน้ารถฟู้ดทรัค ก่อนจะปีนข้ามกำแพงหน้าบ้านเข้ามา และงัดหน้าต่างทางด้านข้างเข้ามาภายในบ้าน จากการตรวจสอบทรัพย์สิน พบว่า โน๊ตบุ๊คยี่ห้อ Acer Nitro5 AN515-43 Ryzen7 จำนวน 1 เครื่อง มูลค่า 40,000 บาท ,กระปุกออมสิน 1 กระปุก มีเหรียญและแบงค์ย่อยประมาณ 200 กว่าบาท,แว่นกันแดดยี่ห้อ Oakley 1 อัน สูญหายไป รวมความเสียหายประมาณ 5 หมื่นบาท โดยใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 1 ชั่วโมง   

โจรเหิม! บุกงัดบ้านกลางวันแสกๆ กวาดทรัพย์สินกว่าครึ่งแสน หนีลอยนวล โจรเหิม! บุกงัดบ้านกลางวันแสกๆ กวาดทรัพย์สินกว่าครึ่งแสน หนีลอยนวล

นายเอกพร ยังกล่าวต่ออีกว่า หลังจากนี้ก็จะติดตั้ง"สัญญาณกันขโมย" และ"กล้องวงจรปิด"ภายในบ้านเพื่อป้องกันเหตุ และอยากฝากไปถึงคนร้าย หรือโรงรับจำนำหรือใครก็แล้วแต่ที่รับซื้อโน๊ตบุ๊คของตนไว้ ให้แจ้งกับตนหรือนำมาคืนหน่อย เพราะมีข้อมูลที่สำคัญในการทำธุรกิจของตนตั้งแต่เริ่มซึ่งสำคัญมาก เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้กับ ร.ต.อ.ศุภลักษณ์ พรมวงษ์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางบัวทอง หลังจากนี้ก็ต้องปล่อยให้เป็นหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ช่วยเร่งดำเนินการติดตามจับกุมตัวคนร้ายทั้ง 3 คน มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป 

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

โจรเหิม! บุกงัดบ้านกลางวันแสกๆ กวาดทรัพย์สินกว่าครึ่งแสน หนีลอยนวล

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ