ข่าว

น้องชาย "ไรเดอร์หนุ่ม" ถูกรุมทำร้าย ยันไม่เคยหาเรื่อง โอด 28 วัน แต่คดีไม่คืบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ก่อตั้งเพจ"สายไหมต้องรอด" ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณี "ไรเดอร์หนุ่ม" ถูกรุมทำร้าย น้องชายเจ้าตัวยัน ยันไม่เคยหาเรื่องคู่กรณี โอดคดีผ่านมา 28 วัน แต่ไม่คืบหน้า วอนตำรวจช่วยลากคอดำเนินคดี

จากกรณีเพจ"สายไหมต้องรอด" โพสต์ภาพชายซึ่งนอนไม่ได้สติ เจาะสายยางที่หน้าอก ใส่เครื่องช่วยหายใจนอนอยู่บนเตียง พร้อมเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น "ไรเดอร์หนุ่ม" จอดรถรอรับออเดอร์หน้า ตลาดชัชวาล อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จู่ๆมีวัยรุ่นเจ้าถิ่นขับรถ จยย.ผ่านมา แล้วหันมาถามว่า "มึงมองหน้ามีปัญหาหรอ" แล้วก็ขับรถผ่านไป สักครู่ วัยรุ่นเจ้าถิ่นกลับมาพร้อมพวกอีก 3 คน เข้ารุมทำร้าย"ไรเดอร์หนุ่ม" ใช้เหล็กแหลมแทงทะลุปอด ได้รับบาดเจ็บสาหัส แจ้งความ สภ.ลำลูกกา ตั้งแต่ 27 มิ.ย.65 แต่เรื่องเงียบกริบ! #ฝากท่านผู้กำกับลำลูกกา #ฝากท่านผู้การปทุมธานี #ท่านผู้บัญชาการภาค1 หันมามองดูชาวบ้านบ้างนะคะ ตำรวจภูธรภาค 1 Smart Safety Zone

น้องชาย "ไรเดอร์หนุ่ม" ถูกรุมทำร้าย ยันไม่เคยหาเรื่อง โอด 28 วัน แต่คดีไม่คืบ

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 17 ก.ค.65 นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจ"สายไหมต้องรอด" ได้พาผู้สื่อข่าวไปที่บ้านของหนุ่ม"ไรเดอร์" ซึ่งอยู่ในพื้นที่ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกาคลอง 6 จ.ปทุมธานี ได้พบกับ นายณัฐวุฒิ​ น้อยดี​ น้องชายผู้บาดเจ็บ และนายสกุลชัย น้อยดี พี่ชายผู้บาดเจ็บ อายุ 31 ปี 

 

นายณัฐวุฒิ​ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตนและเพื่อน"ไรเดอร์" 5-6 คน กำลังนั่งกดงานอยู่ที่หน้าตลาดชัชวาล มีวัยรุ่น 2 ผัวเมียขับมาที่ตนจอด ซึ่งรุ่นน้องจำได้ว่าขับผ่านตรงที่ตนเองจอดอยู่ไปแล้ว 1 รอบ ก่อนจะลงมาชี้หน้าด่าทักคนที่อยู่ตรงนั้น ซึ่งทุกคนก็ตกใจว่าอยู่ดีดีมาชี้หน้าด่าหาว่า "มองหน้าเขามีปัญหาหรอ" พร้อมบอกว่าตัวกูอยู่หมู่บ้านนี้ มึงอยากมีปัญหาใช่มั้ย ก่อนจะขับรถออกไป
น้องชาย "ไรเดอร์หนุ่ม" ถูกรุมทำร้าย ยันไม่เคยหาเรื่อง โอด 28 วัน แต่คดีไม่คืบ

จากนั้นไม่ประมาณ 10 นาที วัยรุ่นคนเดิมได้กลับมาพร้อมอาวุธ"เหล็กฟุตชาป" และเพื่อนอีก 3-4 คน ก่อนจะมาไล่แทงตนเองซึ่งตอนนั้นหนีไม่ทัน จากนั้นก็วิ่งไล่แทงคนอื่นด้วย ตอนนั้นต่างคนต่างไม่กล้าช่วย เพราะกลุ่มเพื่อนผู้ก่อเหตุได้ยืนคุมเชิงอยู่ หลังเกิดเหตุตนและเพื่อนๆได้ช่วยกันหาข้อมูล และกล้องวงจรปิดด้วยตนเอง จนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร ซึ่งได้ส่งข้อมูลให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้ว เวลาล่วงเลยมานานกว่า 28 วัน คดียังไม่คืบหน้า บอกแต่แค่หลักฐานยังไม่เพียงพอต้องรอ"ใบรับรองแพทย์" แม้กระทั่งรู้ชื่อรู้ตัวคนก่อเหตุแต่ก็ยังเอาตัวมาดำเนินคดีไม่ได้ ตอนนี้อยากให้เจ้าหน้าที่ติดตามตัวมาให้ได้ เพราะไม่อยากให้ไปไล่แทงใครอีก อยากฝากบอกคู่กรณี "เราไม่รู้จักกันไม่น่ามาแทงกันแบบนี้ และอยากให้ปรับตัวใหม่"

 

ด้าน นายเอกภพ กล่าวว่า เรื่องนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ กระทำการอุกอาจต่อหน้าคนสัญจรไปมาเยอะแยะ ถ้าไม่รีบจับกุมหรือไม่รีบนำเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนจะอยู่ที่ไหน หลังจากนี้จะประสานยัง ผู้กำกับการ สภ.ลำลูกกา และกระทรวงยุติธรรม ในการนำตัวน้องและเพื่อน"ไรเดอร์" เข้าสู่กระบวนการคุ้มครองพยานด้วย

 

จากนั้นได้พาลงพื้นที่ดูจุดเกิดเหตุ พบว่าอยู่ห่างจากตลาดเพียงเล็กน้อย มีทั้งร้านค้าและอาคารพาณิชย์ รวมถึงมี"กล้องวงจรปิด"ติดตั้งจำนวนมาก ซึ่งถือว่า การก่อเหตุในครั้งนี้อุกอาจ และไม่เกรงกลัวกฎหมายแต่อย่างใด 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ