ข่าว

รวบแล้ว หัวขโมยเก้าอี้นักเตะทีม"แดงเดือด" และฉากหลัง "แจ็คสัน หวัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสน.หัวหมาก จับกุมหนุ่มย่องขโมยเก้าอี้ 2 ทีมฟุตบอล "แดงเดือด" และฉากหลังบนเวทีการแสดงของ"แจ็คสัน หวัง" อ้างถูกจ้างมาอีกทอดหนึ่ง

เปิดภาพวงจรปิด วินาทีคนร้ายกลุ่มหนึ่งขับรถกระบะสีขาวมาจอดบริเวณสนามราชมังคลากีฬาสถานการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) หัวหมาก ก่อนจะเดินเข้าไปในสนามและยกเก้าอี้ที่นักเตะและสตาฟฟ์โค้ชของทั้งทีมฟุตบอลลิเวอร์พูล และ แมนยู ใช้ระหว่างการแข่งขัน แดงเดือดประเทศไทย “เดอะแมตช์2022” ขึ้นรถกระบะคันดังกล่าวออกไป เหตุเกิดเมื่อวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมา

 

ซึ่งงานนี้นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานจัดการแข่งขัน ได้เดินทางไปแจ้งความที่สน.หัวหมากเมื่อวันที่ 16 ก.ค.แล้ว โดยสิ่งของที่ถูกขโมยไป มีเก้าอี้ของนักเตะของทั้ง 2 ทีม จำนวน 4 ตัว ทีมละ 2 ตัว รวมถึงBackdropหรือฉากหลังเวทีที่ นักร้องดัง "แจ็คสัน หวัง" ใช้แสดงด้วย และอีกหลายรายการ รวมมูลค่ากว่า 4 แสนบาท

ล่าสุดวันนี้ 17 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.พรชัย ขจรกลิ่น ผบก.น.4 กล่าวว่า หลังนายวินิจเข้าแจ้งความ ตำรวจดำเนินการสืบสวนจนล่าสุดสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 ราย พร้อมของกลางรถกระบะก่อเหตุ แต่ไม่พบเก้าอี้ที่ขโมยไป โดยจับกุมได้เมื่อเวลา 22.00น. ที่ผ่านมา และขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผล

 

 

ด้าน พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รอง ผกก.สน.หัวหมาก เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาที่จับกุมได้อ้างว่าเป็นพนักงานขนส่งของบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ได้รับการว่าจ้างจากหญิงสาวรายหนึ่งผ่านทางแอปพลิเคชั่น ให้ไปขนย้ายสิ่งของจากสนามราชมังฯ ไปส่งที่คอนโดย่านเอกมัย โดยเช้าวันเกิดเหตุที่ไปขนเก้าอี้ หญิงสาวรายดังกล่าวก็เดินทางไปด้วยและเป็นคนชี้บอกว่าจะเอาเก้าอี้ตัวใดบ้าง จากนั้นเมื่อนำไปส่งที่คอนโดเสร็จ หญิงสาวก็ได้จ้างเหมาให้ขนของทั้งหมด รวมกับข้าวของบนส่วนที่คอนโด ไปส่งที่ชลบุรี ซึ่งตำรวจทราบชื่อหญิงสาวรายนี้แล้ว และอยู่ระหว่างการขยายผล
 

รวบแล้ว หัวขโมยเก้าอี้นักเตะทีม"แดงเดือด" และฉากหลัง "แจ็คสัน หวัง" รวบแล้ว หัวขโมยเก้าอี้นักเตะทีม"แดงเดือด" และฉากหลัง "แจ็คสัน หวัง"

รวบแล้ว หัวขโมยเก้าอี้นักเตะทีม"แดงเดือด" และฉากหลัง "แจ็คสัน หวัง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ