ข่าว

"นักท่องเที่ยว" ชาวซาอุฯ ประทับใจ ตร.ท่องเที่ยว สัญญามาเที่ยวไทยอีก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"นักท่องเที่ยว"ชาวซาอุฯ โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณ ตร.ท่องเที่ยว หลังลืมกระเป๋าสัมภาระสำคัญไว้บนรถแท็กซี่ ก่อน ตร.ท่องเที่ยว จะประสานจนได้กระเป๋าคืน เจ้าตัวลั่น "สัญญากลับมาเที่ยวไทยอีก"

เมื่อวันที่ 17 ก.ค.2565 พล.ต.ต. อภิชาติ สุริบุญญา รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว ในฐานะ"โฆษกกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว" เปิดเผยว่า พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว มีความประสงค์แจ้งให้สื่อมวลชนและสาธารณะทราบว่า เมื่อวันที่ 16 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.40 น.Mrs.Algarz Rehub Saleh A นักท่องเที่ยวชาวซาอุดิอาระเบีย พร้อมเพื่อน ได้ทำกระเป๋าสัมภาระซึ่งมีของสำคัญหายระหว่างการเดินทางจาก"สนามบินสุวรรณภูมิ"ไปยังโรงแรมที่พัก และได้เดินทางกลับมาขอความช่วยเหลือ"ตำรวจท่องเที่ยว" ที่สนามบินสุวรรณภูมิในเวลาต่อมา 

 

และเพียงเวลาไม่นาน ภายใต้การกำกับของ พ.ต.อ.มิลินทร์ เพียรช่าง ผู้กำกับตำรวจท่องเที่ยวประจำสนามบินสุวรรณภูมิ "ตำรวจท่องเที่ยว"ได้ตรวจสอบจนพบรถแท็กซี่ที่นักท่องเที่ยวใช้บริการ และได้ประสานแจ้งคนขับจนสามารถนำกระเป๋าดังกล่าวกลับคืนมาอย่างปลอดภัย ส่งผลให้นักท่องเที่ยวซาอุฯดังกล่าว ได้เขียนชื่นชมประเทศไทยและตำรวจท่องเที่ยวว่า

"นักท่องเที่ยว" ชาวซาอุฯ ประทับใจ ตร.ท่องเที่ยว สัญญามาเที่ยวไทยอีก

"นักท่องเที่ยว" ชาวซาอุฯ ประทับใจ ตร.ท่องเที่ยว สัญญามาเที่ยวไทยอีก

“The Staff is very kind and professional, they helped
us with our lost item and handle it very good ,we was
hopeless and they gave so many efforts. No words can
describe how thankful we are. Love. Bangkok is very lucky to
have such incridible and friendly team, we will visit
again because of them, they are the BEST."


 
"เจ้าหน้าที่( ตำรวจท่องเที่ยว) ใจดีและทำงานแบบมืออาชีพมากๆ พวกเขาช่วยเราหาของที่เราทำหายเองและมีการบริหารจัดการได้อย่างยอดเยี่ยม ที่จริงเราหมดหวังที่จะได้ของคืนไปแล้ว แต่ตำรวจท่องเที่ยวก็ทุ่มเทอย่างสุดกำลังจนได้ของคืนมาจนได้

 

ไม่มีคำพูดใดที่สามารถอธิบายความรู้สึกขอบคุณของเราอย่างจริงใจได้ เรารักกรุงเทพฯ และกรุงเทพช่างเป็นเมืองที่โชคดีมากที่มีตำรวจท่องเที่ยวแบบนี้ เราจะกลับมาเที่ยวอีกแน่นอนเพราะการทำงานของตำรวจท่องเที่ยว พวกเขายอดเยี่ยมที่สุด”

"นักท่องเที่ยว" ชาวซาอุฯ ประทับใจ ตร.ท่องเที่ยว สัญญามาเที่ยวไทยอีก "นักท่องเที่ยว" ชาวซาอุฯ ประทับใจ ตร.ท่องเที่ยว สัญญามาเที่ยวไทยอีก

พล.ต.ต.อภิชาติ กล่าวอีกด้วยว่า feedback ของนักท่องเที่ยวชาวซาอุดิอาระเบียกลุ่มนี้ เป็นเหมือนขวัญและกำลังใจที่ทำให้"ตำรวจท่องเที่ยว"จะตั้งใจทำงานอย่างหนักเพื่อให้ประเทศไทยเป็นมหาอำนาจการท่องเที่ยวของโลกต่อไป 

 

และถือโอกาสนี้ ขอบคุณคนขับแท็กซี่รายนี้ที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี นับว่าเป็นคนไทยและคนขับแท็กซี่ที่มีคุณภาพมากๆ โดยอยากให้ประชาชนทุกคน ทุกสาขาอาชีพพร้อมใจและร่วมมือกันเป็นเจ้าภาพต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกที่เข้ามาเที่ยวประเทศไทยอย่างอบอุ่น 

 

เชื่อเหลือเกินว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ จะส่งผลให้นักท่องเที่ยวชาวซาอุดิอาระเบียประทับใจและมั่นใจในการเดินทางมาเที่ยวประเทศไทยมากยิ่งขึ้น 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ