ข่าว

รวบทันควัน "หนุ่มเซลล์เเมน" บุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท สารภาพต้องการเงินใช้หนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจภูธรขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร ตามรวบ "หนุ่มเซลล์เเมน"วัย 26 ปี ก่อเหตุบุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท ได้ทันควัน เจ้าตัวรับสารภาพต้องการเงินไปใช้หนี้ หลังนับเงินบริษัทไปใช้ก่อนนับแสนบาท

เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 16 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพชร รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวชิง"ทองคำรูปพรรณ" ภายในร้านทอง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง พื้นที่ ต.สลกบาตร อ.ขาณุวรลักษบุรี จ.กำแพงเพขร แต่ถูกเจ้าหน้าที่สายตรวจจับกุมได้ จึงรุดไปตรวจสอบ 


      
ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ขาณุวรลักษบุรี ได้ควบคุมตัว นายธนากร (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี สวมเสื้อคลุมเเขนยาวสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมรองเท้าผ้าใบ จากการสอบถามผู้ก่อเหตุให้การว่า ตนมีอาชีพเป็น"เซลล์แมน" มีปัญหาเรื่องหนี้สิน ที่ได้ยืมเงินแฟนสาวมาจำนวน 5 หมื่นบาท และได้นำเงินลูกค้ามาใช้ก่อน โดยไม่ได้ส่งเงินให้บริษัท รวมแล้วทั้งหมด 150,000 บาท โดยไม่รู้ว่าจะเอาเงินจากไหนไปใช้หนี้คืน 

รวบทันควัน "หนุ่มเซลล์เเมน" บุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท สารภาพต้องการเงินใช้หนี้

เมื่อหาทางออกไม่ได้ จึงวางแผนและตัดสินใจบุกเข้าไปก่อเหตุในร้านทอง ซึ่งทำทีเป็นลูกค้าเข้าไปขอซื้อ"ทองคำรูปพรรณ"โดยขอดูทองจำนวน 3 เส้น เส้นละ 5 บาท รวม 15 บาท เมื่อสบโอกาสจึงได้คว้าทองแล้ววิ่งหลบหนี เพื่อจะไปขึ้นรถกระบะที่จอดรอทิ้งไว้ แต่ถูกตำรวจจับกุมได้ก่อน

รวบทันควัน "หนุ่มเซลล์เเมน" บุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท สารภาพต้องการเงินใช้หนี้

รวบทันควัน "หนุ่มเซลล์เเมน" บุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท สารภาพต้องการเงินใช้หนี้ รวบทันควัน "หนุ่มเซลล์เเมน" บุกเดี่ยวชิงทอง 15 บาท สารภาพต้องการเงินใช้หนี้

ด้าน พ.ต.อ.เอนก จันทร์ศร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกำแพงเพชร ได้ทำการสอบสวนผู้ก่อเหตุด้วยตนเอง จากนั้นได้นำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ขาณุวรลักษบุรี ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป


ศุทธิกาญจน์ ธนบวรเวศม์ จ.กำแพงเพชร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ