ข่าว

ชัดแล้ว "พระสงฆ์" คลิปเด็ด ใช้บาตรฟาดโยม แชร์สนั่น ถูกรุม ที่แท้เป็นคนแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชัดเจนแล้ว คลิปชายแต่งกายคล้าย "พระสงฆ์" คว้าบาตรพระ ทำร้ายญาติโยม ว่อนโซเชียล หลังมีผู้ใช้ TikTok โพสต์ที่แท้เป็นคนสติไม่ดี

16 ก.ค.2565 จากรณีมีผู้โพสต์คลิป ชายเร่ร่อนแต่งกายคล้ายพระสงฆ์ สวมรอยบิณฑบาต ทำให้ญาติโยม และผู้ที่พบเห็นไม่พอใจ มีปากเสียงกัน กระทั่งชายเร่ร่อน หยิบบาตรมาฟาดใส่ญาติโยม ก่อนถูกรุมสกรัม  โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 ก.ค. ขณะที่แม่ค้าขายมะม่วง กำลังใส่บาตรกับครอบครัว จู่ ๆ ก็มีคนแต่งตัวคล้ายพระ เดินมายืนข้าง ๆ พระ ที่กำลังให้พร  จากนั้นแม่ค้าที่กำลังใส่บาตรกับครอบครัวได้ผลักให้ออกไป  แต่ไม่ยอมไป  จึงเกิดเหตุการณ์ตามคลิปเกิดขึ้น

 

 

คลิปชายแต่งคล้าย "พระสงฆ์"  ใช้บาตรฟาดโยม

 

 

 

คลิปชายแต่งคล้าย "พระสงฆ์"  ใช้บาตรฟาดโยม

 

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าว ลงพื้นที่ ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง พบกับพ่อของชายเร่ร่อนคนดังกล่าว ทราบว่าชายเร่ร่อน ชื่อนานเทียน (นามสมมติ) ก่อนหน้าที่เคยเป็นข่าวออกตามสื่อกรณี "ทำเพราะฟ้าสั่งมา" ลุงสายแว้น โชว์ขี่จยย.ขา เมื่อปี 2564 โดยนายเทียน เป็นคนสติไม่ค่อยดี เนื่องจากสูบกัญชามาตั้งแต่ ทำให้เกิดความคิด และท่าทีที่เปลี่ยนไป โดยพ่อนายเทียน เคยพาลูกชายไปรักษาแต่ไม่ดีขึ้น เลยปล่อยตามเลย  ส่วนจีวรพระ และบาตร ไม่ทราบว่า นายเทียนได้มาจากไหน 

 

 

คลิปชายแต่งคล้าย "พระสงฆ์"  ใช้บาตรฟาดโยม

 

 

 

คลิปชายแต่งคล้าย "พระสงฆ์"  ใช้บาตรฟาดโยม

 

 

อย่างไรก็ตาม ขณะที่ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ พบนายเทียน กำลังอาละวาดเนื่องจากเข้าใจว่า เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะมาจับตัว จึงตะโกนด่าเสียงดัง ทำให้ชาวบ้าน ที่อยู่บริเวณใกล้เคียงเกิดความกลัวว่าจะถูกทำร้าย จึงขอเรียกร้องให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามดำเนินการนำตัวนายเทียนไปทำการรักษาตัวด้วย 

 

 

คลิปชายแต่งคล้าย "พระสงฆ์"  ใช้บาตรฟาดโยม

 

 

ราชัญ  กองทอง ผู้สื่อข่าว จ.ระยอง 

 

พื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ