ข่าว

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น-ส.ท่องเที่ยว ลุยจัดแข่ง"กระดานโต้คลื่น"ฟื้นศก.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นฯ ได้พันธมิตร สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต เดินหน้าการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬา "กระดานโต้คลื่นชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย" ประจำปี พ.ศ.2565 ชูกิจกรรม"กระดานโต้คลื่น" ช่วยฟื้นเศรษฐกิจ การท่องเที่ยว ให้กับพื้นที่

ชนินทร์ อัยรักษ์ นายกสมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นแห่งประเทศไทย   เปิดเผยว่า สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่นฯ   ร่วมกับ   สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต  จะจัดการแข่งขันกีฬากระดานโต้คลื่นชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ.2565 ณ หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 3-7 สิงหาคม   สำหรับการแข่งขัน   "กระดานโต้คลื่น"   ในตัวกิจกรรมการแข่งขัน ยังรวมไปถึง  กิจกรรม Phuket Surf x Beat Series มีกิจกรรมคลินิกสอนการเล่นกีฬาเซิร์ฟสเก็ต , โยคะชายหาด ,การแสดงบีชบอย    ทั้งนี้เพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวและกีฬาทางน้ำ ให้แก่ผู้ประกอบการในจังหวัดภูเก็ต หลังซบเซาไป จากปัญหาการระบาดของโควิด 19

 

การจัดกีฬา "กระดานโต้คลื่น"  ครั้งนี้ถือว่าเป็นครั้งที่สองแล้วที่ สมาคมกีฬากระกระดานโต้คลื่นฯ  จัดที่หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต เพราะที่หาดกะตะ  มีคลื่นที่เหมาะกับการแข่งขัน เป็นหาดทรายที่สวยงาม  เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง อีกทั้งปีนี้ทาง สมาคมธุกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต  ได้เข้ามาร่วมจัดงานในส่วนของสันทนาการต่างๆ ทั้งกิจกรรมดนตรีและการแสดงอื่น ๆ  ซึ่งจะทำให้งานแข่งขันกีฬามีความสมบูรณ์ครบถ้วนมากยิ่งขึ้น และยังเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจของจังหวัดภูเก็ตที่ซบเซามานาน คาดว่าจะมีนักกีฬาเข้าร่วมกว่า 100 คน ไม่รวมผู้ปกครองและนักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่จะเข้ามาชมการแข่งขันก็จะทำให้เกิดการจับจ่ายใช้สอยให้เกิดรายได้ขึ้นในพื้นที่ด้วย

สำหรับการแข่งขันกีฬากระดานโต้คลื่นชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี  พ.ศ.2565 ณ หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต  จัดขึ้นระหว่างวันที่ 3-7 สิงหาคม  แบ่งเป็น รุ่นกระดานสั้นทั่วไปชายหญิง,  รุ่นกระดานยาวทั่วไปชายหญิง และกีฬาสาธิต SUP SURF หรือกระดานยืนพายโต้คลื่น  การแข่งขัน  ได้รับการสนับสนุนจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ,การกีฬาแห่งประเทศไทย, กองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, เทศบาลตำบลกะรน, จังหวัดภูเก็ต ,สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต และชมรมกีฬากระดานโตคลื่นจังหวัดภูเก็ต สามารถติดตามรายละเอียดได้ทางเว็บไซต์ https://surfingthailand.org/

สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น-ส.ท่องเที่ยว ลุยจัดแข่ง"กระดานโต้คลื่น"ฟื้นศก. สมาคมกีฬากระดานโต้คลื่น-ส.ท่องเที่ยว ลุยจัดแข่ง"กระดานโต้คลื่น"ฟื้นศก. การแข่งขันกีฬากระดานโต้คลื่นชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี 2565   ซึ่งจะจัดขึ้น ณ หาดกะตะ จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 3-7 สิงหาคม

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057
 


 

logoline