ข่าว

"เจ ชนาธิป" เร้า"ทีมชาติไทยU19" ถอดบทเรียน จบอันดับ 4  พัฒนาตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจ ชนาธิป" กองกลางทีมชาติไทย  แสดงทัศนะในฐานะรุ่นพี่ "ทีมชาติไทย"   ต่อประเด็นความพ่ายแพ้ของ"ทีมชาติไทยU19" ที่จบผลงาน   ด้วยอันดับ 4 ฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่อินโดนีเซีย โดยขอให้ทุกคนนำข้อผิดพลาดไปแก้ไข เพื่อพัฒนาผลงาน

ชนาธิป สรงกระสินธ์  "เจ ชนาธิป"  กองกลางฟุตบอลทีมชาติไทย  เปิดเผยว่า ขอเป็นกำลังใจให้กับ   ฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี  "ทีมชาติไทยU19"   ให้มีกำลังใจ ในการที่จะพัฒนาตัวเอง  แม้ว่า จะไม่ประสบความสำเร็จในการทำผลงานในนาม"ทีมชาติไทย" ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี   โดยทีมชาติไทย   จบการแข่งขัน  AFF U19 BOYS CHAMPIONSHIP 2022 ที่ประเทศอินโดนีเซีย  ในฐานะทีมอันดับ 4  ขณะที่อันดับ 1 ทีมชาติมาเลเซีย  อันดับ 2 ทีมชาติลาว  อันดับ 3 ทีมชาติเวียดนาม 


เจ ชนาธิป กล่าวว่า ​ การเป็นนักฟุตบอล   จะมีวันที่ทีมเล่นดี  และเล่นไม่ดี   แต่ฟุตบอล ไม่ว่าจะเจอใครก็แล้วแต่ มันเกิดขึ้นได้ มีความพ่ายแพ้ มีชัยชนะ แต่ในวันที่ลงไปเล่นแล้วแพ้  ต้องแก้ไข​   ต้องคิดว่าว่าจะพัฒนาตัวเองอย่างไร    สำหรับ "ทีมชาติไทยU19"   ความพ่ายแพ้จะทำให้ทุกคนโตขึ้น    การเล่นทีมชาติแพ้ไม่ได้ ถ้าแพ้แน่นอนว่าคนไทยก็เสียใจ   แต่เมื่อแพ้ไปแล้ว  ก็ขอให้สู้กันต่อไป พัฒนากันต่อไป   ทุกอย่างไม่ได้จบกันแค่รายการนี้ ยังมีรายการอื่น  เอาข้อบกพร่องมาแก้ไข และสู้ให้เต็มที่

 

"อยากบอกน้อง ๆ ไม่เป็นไร   คนไทยจะเป็นกำลังใจให้ พี่เองก็เป็นกำลังใจให้ทุกชุด เมื่อพ่ายแพ้มา ความพ่ายแพ้ก็ส่วนหนึ่ง ก็มีความเสียใจอยู่แล้ว แต่ว่าอยากให้พัฒนาตัวเองให้มากกว่านี้ กลับไปดูว่าเราควรแก้ไข ว่าทำไมเราถึงแพ้  เราย้อนเวลากลับไปไม่ได้ พรุงนี้เราต้องดีกว่าเดิม"  ชนาธิป กล่าว 

"เจ ชนาธิป" เร้า"ทีมชาติไทยU19" ถอดบทเรียน จบอันดับ 4  พัฒนาตัวเอง ชนาธิป  สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ( ชุดใหญ่) 

ขอขอบคุณภาพจากเพจช้างศึก

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ