ข่าว

ไฟไหม้! บ้านพักเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรี "วอดทั้งหลัง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกิดเหตุ"เพลิงไหม้" บ้านพักเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรี "วอดทั้งหลัง" ก่อนลามไปยังข้างบ้านได้รับความเสียหาย โดยขณะเกิดเหตุเจ้าตัวไม่อยู่บ้าน เบื้องต้นคาดเกิดจาก"ไฟฟ้าลัดวงจร"

เมื่อเวลา 14.30 น.วันที่ 16 ก.ค.65 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ รับแจ้งเหตุ"เพลิงไหม้"บ้านพัก ภายในซอยหลักทอง 3 บ้านเลขที่ 62 ต.บางกระสอ อ.เมือง  จ.นนทบุรี จึงประสานรถกู้ชีพ เทศบาลนครนนท์  มูลนิธิป่อเต๊กตึ๊ง  รถดับเพลิงเทศบาลนครนนทบุรี กว่า 10 คัน รุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านสองชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวได้รับความเสียหายทั้งหลัง นอกจากนี้บ้านเลขที่ 64 เป็นบ้านเดี่ยวสองชั้นอยู่ติดกับบ้านเลขที่ 62 ชึ่งเป็นบ้านต้นเพลิง ด้านข้างชั้นสองของตัวบ้าน หน้าต่างและฝ้าเพดานได้รับความเสียหาย เช่นกัน
   

 
นายธนธรณ์  บุญประเสริฐ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครเทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า  บ้านเลขที่ 62 เป็นบ้านของ นายมนตรี  ช่อนกลิ่น  เป็นเจ้าหน้าที่ขับรถที่เทศบาลนครนนทบุรี และในขณะที่เกิดเตุเพลิงไหม้ นาย มนตรี  ช่อนกลิ่น ไม่ได้อยู่ที่บ้าน เนื่องจากไม่สบายเข้าไปนอนรักษาตัวที่ รพ.พระนั่งเกล้า ซึ่งคาดว่าเพลิงไหม้ในครั้งนี้อาจเกิดจาก"ไฟฟ้าลัดวงจร"

นายนิยม  ประสงค์ชัยกุล  รองนายกเทศมนตรี เทศบาลนครนนทบุรี กล่าวว่า เนื่องจากตนได้รับแจ้งเหตุ"เพลิงไหม้"บ้านหลังดังกล่าว จึงได้รีบมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งได้ใช้เวลาควบคุมเพลิงประมาณ 30 นาที ส่วนบ้านเลขที่ 64 ด้านข้างของตัวบ้านได้รับความเสียหาย ทางเทศบาลนครนนทบุรี จะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาสำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ และประสานเจ้าหน้าที่ พฐ.เข้ามาตรวจสอบอีกครั้ง เบื้องต้นจะประเมินค่าซ่อมแซมบ้าน และจะส่งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่อมแซมบ้านให้อยู่ในสภาพเดิม

ไฟไหม้! บ้านพักเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรี "วอดทั้งหลัง" ไฟไหม้! บ้านพักเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรี "วอดทั้งหลัง"

ด้าน น.ส.กนกวรรณ์  ซึ่งเป็นเจ้าของบ้านเลขที่ 64 เล่าว่าในขณะที่เกิดเหตุ ตนได้อยู่ในบ้านที่ชั้น 1 ตนได้ยินเสียง ระเบิด 2-3 ครั้งที่บ้านเลขที่ 62 ซึ่งเป็นบ้าน"ต้นเพลิง" ด้วยความที่ตนตกใจได้วิ่งออกมาดูที่หน้าบ้าน ก็พบว่าไฟได้ลุกไหมบ้านตน เปลวไฟได้พวยพุ่งมาที่บ้านของตนที่ชั้นสองของตัวบ้าน ได้รับความเสียหายอย่างที่เห็น

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

ไฟไหม้! บ้านพักเจ้าหน้าที่เทศบาลนครนนทบุรี "วอดทั้งหลัง"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ