ข่าว

"ยิง" เมียดับก่อนจ่อขมับหวังตายตามแต่สาหัส คาดชนวนเครียดปัญหาครอบครัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวเครียดปัญหาครอบครัว จนป่วยซึมเศร้า คว้าปืน "ยิง" เมียดับก่อนจ่อขมับตัวเอง หวังตายตาม แต่ไม่สมหวัง แค่เจ็บสาหัส

16 ก.ค.2565 เมื่อเวลา 05.00 น.  ร.ต.อ.ณัฐพงษ์ เหมือนพันธ์ รองสารวัตรเวร สอบสวน สภ.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุบรรเทาสาธารณภัยและอุบัติภัยพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา ว่าเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี  หลังรับแจ้งจึงประสานชุดสืบสวนสอบสวนเดินทางไปที่เกิดเหตุ

 

 

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนจ่อขมับหวังตายตามแต่สาหัส

 

 


 

 

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนจ่อขมับหวังตายตามแต่สาหัส

 

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางถึงที่เกิดเหตุ พบอาสาบรรเทาสาธารณภัยและอุบัติภัยพุทธสมาคมเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา กำลังช่วยเหลือผู้บาดเจ็บที่นอนหายใจรวยรินอยู่ โดยพบนอนคว่ำหน้ามือขวากำอาวุธปืนแปลงจากบีบีกัน ใส่กระสุนปีน.38 อยู่พบว่าในลูกโม่มีปลอกกระสุนที่ยิงแล้ว 3 ปลอกและกระสุนปืนที่ยังไม่ได้ยิงอีก 3 นัด

 

อาสาฯ ช่วยกันปฐมพยาบาล เบื้องต้นเพื่อรอรถกู้ชีพมารับเนื่องจากอาการสาหัส โดนกระสุนปืนที่เหนือคิ้วขวากระสุนปืนฝังใน โดยทราบชื่อว่านายวัฒนา (สงวนนามสกุล)  อายุ 59 ปี คนทำเครื่องเสียงตามงานต่างๆ หลังจากนั้นเมื่อรถกู้ชีพฯ เดินทางมาถึงจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา ให้แพทย์ทำการรักษาอย่างเร่งด่วน 

 

 

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนจ่อขมับหวังตายตามแต่สาหัส

 

 

หลังจากนั้นทางตำรวจจึงตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตที่นอนอยู่ข้างรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน กพ - 8200 ชลบุรี ทราบชื่อนางแดง (สงวนนามสกุล) อายุ 51 ปี นอนหงายมีรอยกระสุนปืนที่กลางศีรษะ 1นัด กระสุนฝังใน 

 

 

 

ผัวจ่อยิงเมียดับก่อนจ่อขมับหวังตายตามแต่สาหัส

 

 

โดยจากการสอบสวนนายวิทวัส  (สงวนนามสกุล)  อายุ 24 ปี  บุตรชายผู้เสียชีวิต ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือบิดาตนเองที่ใช้อาวุธปืนยิงมารดาเสียชีวิตแล้วใช้อาวุธปืนยิงตัวเองตายตามนั้น โดยก่อนก่อเหตุบิดานอนอยู่ในรถกระบะ เมื่อมารดาเดินขึ้นมาจะเปิดประตูรถ เพื่อจะขับไปขายของในโรงงาน  โดยบิดาก็เปิดประตูรถออกมาและใช้อาวุธปืนยิงใส่มารดา 1 นัด เฉี่ยวแขนซ้าย และมารดาก็เปิดประตูรถเพื่อจะหลบหนี บิดาก็วิ่งอ้อมหลังรถกระบะมาจ่อยิงมารดา 1 นัด ที่ศีรษะจนนอนเสียชีวิตข้างรถกระบะ แล้วเดินออกมาใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองที่เหนือคิ้วขวากระสุนฝั่งในหายใจรวยริน แต่ยังไม่เสียชีวิต จึงแจ้งกู้ภัยมาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

 


ทางตำรวจพบว่าอาวุธปืนที่ใช้นั้นเป็นปืนบีบีกันแปลงใส่กระสุน.38ยิงไปแล้ว3นัด ที่ยังไม่ได้ยิงอีก3นัดและยังมีกระสุนสำรองเตรียมไว้อีก 6 นัด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สันนิษฐานเบื้องต้น สาเหตุโดยผู้ก่อเหตุเป็นโรคซึมเศร้ามานานแล้วและยาหมดยังไม่ได้ไปเอายา แถมไม่ได้นอนมา3วันแล้ว จึงน่าเกิดอาการเครียดก่อนมาก่อเหตุในครั้งนี้



ชำนาญ ใจเอื้อ / สิงห์ทอง นามมาลา ผู้สื่อข่าวคมชัดลึก ประจำ จ.ชลบุรี

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ