ข่าว

ทลาย "สถานบันเทิง" เปิดเกินเวลา มั่วสุม ย่านพหลฯ อ่วม เยาวชน 32 คน เจ้าของวัย 21

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กก.ดส.สนธิกำลัง สน.สายไหม และ 191 บุกทลาย "สถานบันเทิง"ดัง ย่านสายไหม หลังเปิดเกินเวลา และปล่อยกลุ่มวัยรุ่น"มั่วสุมเสพยาเสพติด" เบื้องต้นพบนักท่องราตรี 156 คน เป็นเยาวชน 32 คน เจ้าของร้านอ่วม เจอแจ้ง 4 ข้อหาหนัก

ทลาย "สถานบันเทิง" เปิดเกินเวลา มั่วสุม ย่านพหลฯ อ่วม เยาวชน 32 คน  เจ้าของวัย 21

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 16 ก.ค.65 พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.สั่งการให้ พ.ต.ท.ตฤณ อ่อนนิ่ม สว.กก.ดส.และ พ.ต.ต.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท สว.กก.ดส.สนธิกำลัง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สายไหม และ เจ้าหน้าที่ตำรวจ งานสายตรวจ 1 บก.สปพ.หรือ 191 เข้าตรวจสอบสถานบริการ"พหลบาร์" ย่านสายไหม กทม.หลังรับแจ้งว่ามีการลักลอบเปิดเกินเวลา และ"มั่วสุมยาเสพติด" โดยพบกลุ่มวัยรุ่นกำลังมั่วสุมยืนเต้นรำอย่างสนุกสนาน จึงสั่งให้เปิดไฟพร้อมทำการตรวจค้น

ทลาย "สถานบันเทิง" เปิดเกินเวลา มั่วสุม ย่านพหลฯ อ่วม เยาวชน 32 คน  เจ้าของวัย 21

เบื้องต้น พบนักท่องเที่ยวรวมทั้งหมด 156 คน โดยเป็นเด็กและเยาวชนที่อายุไม่ถึง 20 ปี รวม 32 คน นอกจากนี้ยังพบ"ยาเสพติด" จำพวก "เคตามีน"ถูกทิ้งเกลื่อนพื้น น้ำหนักรวม 0.62 กรัม เบื้องต้นอยู่ระหว่างรอผลตรวจสารเสพติดทางปัสสาวะ ร้านดังกล่าวมี นายชาฐิต อายุ 21 ปี แสดงตัวเป็นเจ้าของร้าน จึงแจ้งข้อหา เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต ,ยินยอมหรือปล่อยปละให้มีการกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดภายในร้านสถานบริการ ,ยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ซึ่งไม่ได้ทำงานในสถานบริการ เข้าไปในสถานบริการ และ ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์

ทลาย "สถานบันเทิง" เปิดเกินเวลา มั่วสุม ย่านพหลฯ อ่วม เยาวชน 32 คน  เจ้าของวัย 21

ทั้งนี้ เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการควบคุมตัว นายชาฐิต พร้อมกับแจ้งสิทธิ และแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ ซึ่งผู้ต้องหาเข้าใจโดยตลอดแล้ว ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา เจ้าพนักงานตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัว นายชาฐิต พร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทลาย "สถานบันเทิง" เปิดเกินเวลา มั่วสุม ย่านพหลฯ อ่วม เยาวชน 32 คน  เจ้าของวัย 21 ทลาย "สถานบันเทิง" เปิดเกินเวลา มั่วสุม ย่านพหลฯ อ่วม เยาวชน 32 คน  เจ้าของวัย 21

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ