ข่าว

เต็มหาด "ฟูลมูนปาร์ตี้" เกาะพงัน คึกคัก คนแห่นับ 2 หมื่น เข้ม โควิด ความปลอดภัย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ฟูลมูนปาร์ตี้-เกาะพงัน"2022 สุดคึกคัก นทท.ต่างชาติแห่เที่ยวไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นคน ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดของตำรวจ สร้างรายได้ให้กับผู้ประกอบการและคนในพื้นที่จำนวนมาก

เมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา (15 ก.ค.65 )พบนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติจำนวนมาก ที่บริเวณชายหาดเกาะริ้น ต.บ้านใต้ อ.เกาะพงัน จ.สุราษฎร์ธานี โดยส่วนใหญ่เดินทางจากเกาะสมุย เกาะใกล้เคียง และจากจังหวัดต่าง ๆ  เพื่อร่วมงานฟูลมูนปาร์ตี้ ก่อนเข้างานนักท่องเที่ยวทุกคน ต้องเดินผ่านเครื่องสแกนตรวจวัตถุ เพื่อป้องกันการลักลอบนำสิ่งผิดกฎหมายเข้าไปในงาน

 

 

ขณะภายในงาน ก็มีการเปิดร้านของช่างเพนต์สีสะท้อนแสงตามร่างกาย  ที่มาเปิดร้านให้บริการนักท่องเที่ยว ซึ่งการเพนต์สีนั้นก็ได้ช่วยสร้างสีสัน สร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ และที่สำคัญเป็นที่ถูกอกถูกใจของนักท่องเที่ยว และเป็นซิกเนเจอร์ของงานฟูลมูนปาร์ตี้ด้วย 
 

ส่วนบรรยากาศตลอดทั้งคืน พบว่าบริเวณชายหาดริ้น ยาวกว่า 1 กิโลเมตร ปรากฎว่าเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว ที่เต้นตามบทเพลงที่เปิดภายในงานกันอย่างสนุกสนาน

 

 

นอกจากนี้ ยังมีการแสดงควงกระบองไฟ สร้างความตื่นเต้นให้นักท่องเที่ยวอีกด้วย  ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ สภ.เกาะพะงัน ฝ่ายปกครอง อ.เกาะพะงัน ตลอดจนหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ที่คอยออกลาดตระเวนเดินรักษาความสงบเรียบร้อยให้กับนักท่องเที่ยว และเพื่อป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพที่อาจแฝงตัวมาก่อเหตุ

ส่วนตัวเลขของนักท่องเที่ยว คาดว่า ไม่ต่ำกว่า 20,000 คน ทำให้คืนฟูลมูนปาร์ตี้ ที่เกาะพงัน เกิดเม็ดเงินสะพัดจำนวนมาก กระจายไปยังกลุ่มผู้ประกอบการที่พัก โรงแรม ผู้ประกอบการเรือโดยสาร ผู้ประกอบการรถรับจ้าง พ่อค้าแม่ค้า ในพื้นที่ สร้างความคึกคักให้กับการท่องเที่ยวกลับคืนมา หลังจากที่ซบเซามานาน  

 

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ