ข่าว

"คาราคูร์ต" นัก วอลเลย์บอลหญิง หัวชมพู ทีมตุรเคีย เคลื่อนไหวแล้วหลัง ทัวร์ลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คาราคูร์ต" นัก วอลเลย์บอลหญิง หัวชมพูทีมชาติตุรเคีย เคลื่อนไหวแล้วโดนหลังทัวร์ลง กรณีแสดงพฤติกรรมไม่น่ารักใส่ทีมชาติไทย

สำหรับศึก วอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 ( VNL ) รอบ 8 ทีมสุดท้าย  ที่กรุงอังการา ประเทศ ตุรเคีย (ตุรกี) โดย วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก และอันดับ 8 ในรอบแบ่งกลุ่ม ลงทำศึกพบกับเจ้าภาพทีมชาติตุรกี อันดับ 5 ของโลก และจบอันดับ 7 ในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งแมตช์นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานยากของนักตบสาวไทย เพราะสถิติ 5 นัดหลังที่ทั้งคู่เจอกัน ทีมสาวไทย แพ้ทั้งหมด  ซึ่งนับเฉพาะในเนชั่นส์ ลีก ไทยพบ ตุรกี มา 3 ครั้ง ในปี 2018,2019 และ 2021 โดยไม่ชนะเลย สำหรับเซ็ทแรกไทยขึ้นนำไปก่อน 1-0 เซต แต่จากนั้นก็ถูกฝ่ายตรงข้ามเร่งฝีมือแซงไป เพราะไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่ง และความเด็ดขาดกว่า รวมถึงเสียเชียร์ จึงเป็นฝ่ายแพ้ ตุรเคีย ไป 1-3 หยุดเส้นทางไว้ที่รอบ 8 ทีม เนชั่นส์ ลีก 2022

อย่างไรก็ตามหลังจากเกมจบ แต่อารมณ์ของแฟนชาวไทยไม่จบ เนื่องจากมองว่า "เอบรา คาราคูร์ต" ผู้เล่นตัวตบตรงข้ามหัวเสา ผมสีชมพู ของทีมชาติตุรเคีย ออกอาการสะใจด้วยการว้ากหน้าเนตหลังทำแต้มได้แทบทุกครั้ง ซึ่งสาวไทยก็ยืนอยู่ตรงนั้นในระยะประชิด หลายคนจึงมองเป็นการข่มขวัญ และเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของ  คาราคูร์ต โดยจากเหตุการณ์ในแมตช์ดังกล่าวถือว่าถูกวิจารณ์ว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมจนทำให้ แฟนวอลเลย์บอลจำนวนหนึ่งไม่พอใจการกระทำ  คาราคูร์ต  และมีบางรายเข้าไปแสดงความคิดเห็นผ่านทางอินสตาแกรมของ คาราคูร์ต แบบรัวๆ เรียกว่าโดนทัวร์ลงแบบยับเยิน

ว๊ากสาวไทย

ล่าสุด "เอบรา คาราคูร์ต" นักตบสาววัย 22 ปี ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้เขียนข้อความลงในไอจีสตอรี่ของตัวเองไว้เป็นภาษาอังกฤษว่า "Dear Thai fans; It's natural to be ambitious in sports. it wasn't something against your valuable players. I love your country and your country's players. we are all part of this sport" ซึ่งสามารถแปลเป็นไทยได้ว่า "ถึงแฟนวอลเลย์บอลไทย มันเป็นเรื่องธรรมชาติที่จะแสดงความทะเยอทะยานในการเล่นกีฬา มันไม่ใช่เรื่องขัดแย้งกับผู้เล่นที่คุณเคารพ ฉันรักประเทศของคุณ (ประเทศไทย) และผู้เล่นคนไทยทุกคน เราทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของกีฬานี้" โดยท้ายประโยคมีการใส่ อิโมจิ ธงชาติไทย กับ ธงชาติตุรกี ที่มีหัวใจคั่นตรงกล่าง

คาราคูร์ตชี้แจง คาราคูร์ตตอนว้าก คาราคูร์ตตอนว้าก คาราคูร์ตตอนว้าก คาราคูร์ต

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ