ข่าว

แฟนคลับพร้อมใจฝาก "อีกัวนู" หยุมหัวดับยามั่น "คาราคูร์ต" ใน วอลเลย์บอลหญิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แฟนคลับพร้อมใจฝาก "อีกัวนู" นักตบทีมชาติอิตาลี หยุมหัวดับยามั่น "คาราคูร์ต" นักตบทีมชาติตุรเคีย ในศึก วอลเลย์บอลหญิง แมตช์หน้า หลังแสดงพฤติกรรมไม่น่ารักใส่ทีมชาติไทย

ดูเหมือนว่าเกมส์จบแต่อารมณ์ยังไม่จบ กับศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก 2022 ( VNL ) รอบ 8 ทีมสุดท้าย  ที่กรุงอังการา ประเทศ ตุรเคีย (ตุรกี) โดย วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย อันดับ 14 ของโลก และอันดับ 8 ในรอบแบ่งกลุ่ม ลงทำศึกพบกับเจ้าภาพทีมชาติตุรกี อันดับ 5 ของโลก และจบอันดับ 7 ในรอบแบ่งกลุ่ม ซึ่งแมตช์นี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งงานยากของนักตบสาวไทย เพราะสถิติ 5 นัดหลังที่ทั้งคู่เจอกัน ทีมสาวไทย แพ้ทั้งหมด  ซึ่งนับเฉพาะในเนชั่นส์ ลีก ไทยพบ ตุรกี มา 3 ครั้ง ในปี 2018,2019 และ 2021 โดยไม่ชนะเลย สำหรับเซ็ทแรกไทยขึ้นนำไปก่อน 1-0 เซต แต่จากนั้นก็ถูกฝ่ายตรงข้ามเร่งฝีมือแซงไป เพราะไม่สามารถต้านทานความแข็งแกร่ง และความเด็ดขาดกว่า รวมถึงเสียเชียร์ จึงเป็นฝ่ายแพ้ ตุรเคีย ไป 1-3 หยุดเส้นทางไว้ที่รอบ 8 ทีม เนชั่นส์ ลีก 2022

อย่างไรก็ตามหลังจากที่การแข่งขันเสร็จสิ้นก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายกว่าแมตช์อื่นๆที่ผ่านมา เนื่องจากมีผู้เล่นคนหนึ่งของตุรเคีย แสดงพฤติกรรมที่ดูแล้วไม่ค่อยน่ารักใส่ประเทศไทยสักเท่าไหร่นัก สาวคนนั้นก็คือ Ebrar Karakurt เป็นมือตบของทีมที่จดจำได้ง่าย เพราะรูปร่างสูงใหญ่และไว้ผมสั้น ย้อมด้วยสีชมพูสด สำหรับเหตุการณ์ที่ถูกพูดถึงจนติดเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยในเวลาอันรวดเร็วคือการกระทำของเจ้าตัวที่เวลาได้แต้ม มักจะว๊ากใส่ฝั่งตรงข้าม อย่างจะเห็นได้ชัดในช็อตนี้ที่เธอสามารถทำคะแนนได้ เธอก็หันหน้าไปว๊ากใส่หน้าของทีมไทย 2-3 คนที่ยืนอยู่ตรงหน้าเซต ทำเอาสาวไทยนิ่งสนิท ชาวเน็ตคาดเดากันไปว่า เรื่องนี้จะส่งผลให้สาวไทยเสียขวัญหรือไม่ และเป็นการข่มขวัญสาวไทยหรือเปล่า ทำให้หลังๆฝีมือการเล่นนั้นดร้อปลงอย่างเห็นได้ชัด

งานนี้แฟนคลับส่วนใหญ่ก็เลยฝากความหวังไว้ที่  "อีกัวนู" นักตบทีมชาติอิตาลี ที่มีพลังการตบแรงทะลุนรก เคยตบอัดหน้าสาวไทยจนเกือบสลบมาแล้ว ซึ่งสาวไทยต้องออกจากการแข่งขันทันที เพราะไม่สามารถลงเล่นต่อไปได้ไหว ซึ่งถึงแม้ว่า อีกัวนู จะมีพลังทำลายล้างสูงมาก จนสาวไทยต้องพ่ายแพ้ แต่เธอก็มีความน่ารักอยู่ในตัวเอง มีมุมตลกๆให้ได้เห็นอยู่เสมอ และยังมีน้ำใจนักกีฬาด้วย อย่างตอนที่ตบโดนหน้าสาวไทย เธอก็รีบวิ่งไปดูและขอโทษไม่หยุด จากนั้นเหมือนเธอหวั่นเกรงใครจะได้รับอันตรายจากลูกพลังมหาภัยไปอีก ก็เล่นเบาลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนมุมน่ารักของเธอคือ เธอต่อเล็บยาวเปี้ยว พร้อมทาสีสดใส ลงแข่งขัน ซึ่งเวลาตีพลาดไปโดนเล็บเธอทีหนึ่ง เธอก็ห่วงเล็บเอาซะมากๆ ซึ่งกล้องสามารถจับภาพไว้ได้ หลายคนก็เลยเอ็นดูเธอ และอยากจะให้เธอนั้นเอาคืนสาวไทยให้แทน จากการที่โดน "เอบรา คาราคูร์ต" ผู้เล่นตัวตบตรงข้ามหัวเสา ผมสีชมพู ทีมชาติตุรเคีย ที่ออกอาการสะใจทุกครั้งที่ทำแต้มได้ 

 

โดยแฟนคลับส่วนใหญ่ คอมเมนต์ไว้ว่า "ด้วยพลังให้แห่งเล็บเจล ตบให้ฝัง ไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดเลยน่ะแม๊" , "ฝากสาวเล็บเจลหยุมหัวสาวผมสีชมพูด้วยค่ะ" , "ฝากหยุมหัวมันที" , "เวลานางว๊ากน่ากลัวมาก เจ็บคอแทน อย่างหลอน ฝากด้วยนะคะพี่นู" , "คนไทยพร้อมใจกันฝากอีกัวนูหยุมคาราครูตให้ด้วย" , "กัวร์นูที่รัก ความหวังหมู่บ้าน , "ตบให้หายมั่นไปเลยค่ะสาว" และอีกมากมาย งานนี้ทั้งสองประเทศจะแข่งอีกทีในวันที่ 16 กรกฎาคม 2565 หลายคนจึงเกาะจอรอชมแบบลุ้นให้มีช็อตเด็ด

คอมเมนต์จากเพจดัง เอบรา คาราคูร์ต อีกัวนู เอบรา คาราคูร์ต อีกัวนู อีกัวนู

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ