ข่าว

ยังเพ้อหนัก "หนุ่มคลั่ง" ยิง 3 ศพ ไม่ยอมขอโทษญาติเหยื่อ อ้างทำเพราะถูกครอบงำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มคลั่ง" มือ กราดยิง คนในหมู่บ้านดับ 3 ศพ รวมเด็กหญิง 4 ขวบ บาดเจ็บอีก 3 ยังให้การวกวน พูดจาเพ้อหนัก อ้างลงมือก่อเหตุเพราะถูกอำนาจมืดครอบงำ

15 ก.ค.2565  จากกรณีชายเกิดอาการคลุ้มคลั่ง   ใช้อาวุธปืนลูกซองกราดยิงคนในหมู่บ้าน จนมีผู้เสียชีวิต 3 ราย บาดเจ็บ 2 ราย เหตุเกิดในหมู่บ้านป่าเกี๊ยะ อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมตัวผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายอนุชา (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี โดยสอบปากคำเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุขโมยปืนลูกซอง พร้อมกระสุนปืน ของอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาก่อเหตุ ส่วนสาเหตุที่ลงมือนั้น ผู้ก่อเหตุยังให้การวกวน อ้างแต่เพียงว่า ลงมือทำตามประสงค์ของพระเจ้า โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวานนี้ (14 ก.ค.2565) 

 

 

หนุ่มคลั่งกราดยิงในหมู่บ้านป่าเกี๊ยะ เชียงราย

 

 

 

 

สภ.แม่สรวย สอบปากคำผู้ต้องหากราดยิง

 

 

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ เบิกตัว นายอนุชา    ผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะนำตัวฝากขัง โดยมี พ.ต.ท.วิศิษฐ์ ตามจิตต์ สว.(สอบสวน) สภ.แม่สรวย ดำเนินการสอบปากคำ โดยระหว่างนำตัวออกมาจากห้องขัง ผู้ต้องหาได้ตอบคำถามกับผู้สื่อข่าวกรณีก่อเหตุยิง 3 ศพ และบาดเจ็บรวม 3 คน บอกว่าก่อเหตุเพราะตนขัดคำสั่งพระเจ้า จึงถูกอำนาจมืดครอบงำ ไม่รู้ตัวว่าได้ทำอะไรลงไป และยังไม่ยอมขอโทษญาติผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บจากเหตุดังกล่าว

 

 

สภ.แม่สรวย สอบปากคำผู้ต้องหากราดยิง

 

 

 

 

ผู้ว่าฯเชียงราย ร่วมประชุม สภ.แม่สรวย เชียงราย

 

 

ขณะที่ห้องประชุม สภ.แม่สรวย นายภาสกร บุญญลักษม์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้เดินทางมารับฟังรายงานสถานการณ์ เพราะเหตุดังกล่าวเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ เป็นที่สนใจต่อคนทั่วประเทศ โดยมี พล.ต.ต.ชินวิช วิชัยธนพัฒน์ ผบก.ภ.จว.เชียงราย พ.ต.อ.โสภณ ม่วงเฟื่อง ผกก.สภ.แม่สรวย ร่วมรายงานสถานการณ์ที่เกิดขึ้น และหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมรับฟังสรุปเหตุการณ์ ทางคณะผู้ว่าฯ เชียงราย และเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเดินทางไปที่บ้านป่าเกี๊ยะ ม.18 ต.ท่าก๊อ อ.แม่สรวย เพื่อดูสถานที่เกิดเหตุ และพบปะสอบถามให้กำลังใจญาติผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บ

 


 

อัพเดทประเด็นที่เป็นกระแส กับ คมชัดลึก เพิ่มเติม ที่นี่
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
Twitter - https://twitter.com/Kom_chad_luek
Instagram - https://www.instagram.com/komchadluek_online/

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ