ข่าว

"ฟุตบอลหญิง" ปะทะเมียนมา  เดิมพันชนะเข้าชิง𝐀𝐅𝐅 𝐖𝐎𝐌𝐀𝐍'𝐒 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับถอยหลัง 15 .00  "ฟุตบอลหญิง" ทีมชาติไทย  เตรียมลงสนามในรอบรองชนะเลิศ ฟุตบอล 𝐀𝐅𝐅 𝐖𝐎𝐌𝐀𝐍'𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐 ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน    หากชนะ จะรอไปพบกับคู่   ระหว่าง เวียดนาม หรือ  ฟิลิปปินส์ ที่มีโปรแกรมลงแข่งขันในเวลา  19.00  น. 

15.00 น.  วันศุกร์ที่ 15  ก.ค.  "ฟุตบอลหญิง" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันในรอบรองชนะเลิศ  ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน 2022 หรือ   𝐀𝐅𝐅 𝐖𝐎𝐌𝐀𝐍'𝐒 𝐂𝐇𝐀𝐌𝐏𝐈𝐎𝐍𝐒𝐇𝐈𝐏 𝟐𝟎𝟐𝟐  ที่ประเทศฟิลิปปินส์  โดย   "ฟุตบอลหญิง" ทีมชาติไทย  จะพบกับ ทีมชาติเมียนมา  ทั้งนี้ไทย  ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม ในฐานะจ่าฝูงของกลุ่ม A  จากการลงแข่งขัน  5 นัด ชนะ 4  เสมอ  1     ในขณะที่  เมียนมา เป็น ทีมอันดับ 2  ของกลุ่ม B  จากผลงาน 4  นัด ชนะ 3  แพ้  1  ทั้งนี้ในกลุ่ม A  มีทีมร่วมสาย รวม 6  ทีม คือ  ไทย , ฟิลิปปินส์  , ออสเตรเลีย,   สิงคโปร์ , มาเลเซีย,  และ  อินโดนีเซีย 

 

ส่วนกลุ่ม  B ทีมร่วมสาย  ประกอบด้วย   เวียดนาม  , เมียนมา, กัมพูชา , ลาว  และติมอร์ เลสเต้  ทั้งนี้  รอบรอบชนะเลิศ  แข่งขันที่ประเทศฟิลิปปินส์ วันนี้  ( ศุกร์ที่ 15  ก.ค. )  คู่แรก  คือ "ฟุตบอลหญิง" ทีมชาติไทย  พบ ทีมชาติเมียนมา  ส่วนคู่ที่สอง แข่งกัน ในเวลา   19.00   เป็นการพบกัน ระหว่าง ทีมชาติเวียดนาม จ่าฝูง กลุ่ม B พบกับ ทีมอันดับ 2 ของกลุ่ม A คือ ทีมชาติฟิลิปปินส์  

 

ฟุตบอลหญิง ทีมชาติไทย  ทำผลงานในรอบแบ่งกลุ่ม    ชนะอินโดนีเซีย 4-0 ,   เสมอ  ออสเตรเลีย 2-2 ,  ชนะสิงคโปร์3-0 ,   ชนะ มาเลเซีย 4-0  และ   ชนะ ฟิลิปปินส์ 1-0     ด้าน ทีมชาติเมียนมา   ชนะ  ติมอร์เลสเต 7-0 , ชนะกัมพูชา 3-0 ,ชนะลาว 3-1   และ  แพ้  เวียดนาม  4-0

 

ภัทรนันท์ อุปชัย   ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า    บรรยากาศภายในทีมเป็นไปอย่างคึกคัก   ทุกคนพร้อมในการพบกับทีมชาติเมียนมา    จะเล่นตามแท็คติกของโค้ชที่วางไว้   เพื่อพาทีมไปสู่เป้าหมายคือ การเข้าชิงชนะเลิศให้ได้

"ฟุตบอลหญิง" ปะทะเมียนมา  เดิมพันชนะเข้าชิง𝐀𝐅𝐅 𝐖𝐎𝐌𝐀𝐍'𝐒 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  
www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ