ข่าว

ผู้ว่า กกท. ขอแรงใจชาวไทย 22.30 น. เชียร์ "วอลเลย์บอลหญิง " สู้ ตุรกี ศึกตบ VNL

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ก้องศักด ยอดมณี ขอแรงแฟนกีฬาชาวไทย 22 .30 น. ร่วมส่งแรงเชียร์ให้ "วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย" ที่มีโปรแกรมลงแข่งขัน รอบ 8 ทีม ดวลกับ ทีมชาติตุรกี ( ตุรเคีย) ชนะจะเข้าสู่รอบ 4 ทีมสุดท้าย สุดชื่นชมกับการทำผลงานสร้างประวัติศาสตร์ในศึก VNL

ก้องศักด  ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ( กกท. )  ให้สัมภาษณ์กับ" คมชัดลึกออนไลน์"ว่า  อยากขอแรงสนับสนุนจากแฟนกีฬา   ร่วมเชียร์ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย  ซึ่งมีโปรแกรมลงแข่งขัน วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก VNL 2022  หรือ  VNL  ในรอบ 8 ทีมสุด โดย วอลเลย์บอลหญิง ทีมชาติไทย ทีมอันดับ 8  จากรอบ 16  ทีม   โดยทำผลงาน ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย  จะพบกับ ทีมชาติตุรกี หรือ  ตุรเคีย แข่งขันในเวลา 22.30  น.    สำหรับ ทีมชาติตุรกี  เจ้าภาพการแข่งขัน  VNL  ในรอบ 8 ทีม สุดท้าย   ทำผลงานอยู่ที่อันดับ 7 ของตาราง 

 

ทั้งนี้การทำผลงานของ "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย   ด้วยการมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย วอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ลีก VNL 2022  หรือ  VNL  ถือเป็นประวัติศาสตร์ ที่ต้องบันทึกไว้อย่าแท้จริงต่อการสร้างความสำเร็จ  และจากนี้ไปในการลงเล่นรอบ 8  ทีมสุดท้าย  พบกับ ทีมชาติตุรกี  แน่นอนว่าหากเทียบอันดับโลก  และอันดับการแข่งขันในตาราง วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติตุรดี  ถือว่าอยู่ในสถานการณ์ที่ดีกว่า ทีมชาติไทย  อย่างไรก็ดี การทำผลงาน ผ่านมาถึงรอบ 8  ทีม  ก็สะท้อนให้เห็น  ถึงความมุ่งมั่น ความตั้งใจ ของนักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยทุกคน ที่ทุ่มเทกับภารกิจ 

 

ดังนั้นการสนับสนุนด้วยการให้กำลังใจ  ติดตามชมการแข่งขันในทุกช่องทาง คือกำลังใจสำคัญที่จะส่งไปถึง  "วอลเลย์บอลหญิง" ทีมชาติไทย ทุกคน ที่กำลังทำภารกิจในการลงแข่งขันรอบ  8  ทีมสุดท้าย VNL   แข่งขันเวลา 22.30  น. วันนี้  " ในมุมของผมแล้ว  ทุกคนได้ทำในสิ่งที่เป็นการสร้างประวัติศาสตร์ให้เกิดขึ้นกับวงการกีฬาของประเทศไทย เมื่อพาทีมมาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้าย  เป็นครั้งแรกของการแข่งขัน VNL   สำหรับผม นอกจากความสำเร็จในเรื่องของผลงานในสนามแล้ว  สิ่งที่ขอชื่นชมก็คือ  การทำหน้าที่เผยแพร่อัตลักษณ์ความเป็นไทย เผยแพร่ไปสู่สายตาทั่วโลก  เป็นการประกาศความเป็นไทย  สร้างชื่อเสียงความเป็นไทย นี่คือสิ่งที่น่าภาคภูมิใจ" ผู้ว่า กกท. ระบุ

 

ผู้ว่า กกท. ขอแรงใจชาวไทย 22.30  น.  เชียร์ "วอลเลย์บอลหญิง " สู้ ตุรกี  ศึกตบ VNL

ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการ การกีฬาแห่งประเทศไทย ( กกท. ) 

.

ผู้ว่า กกท. ขอแรงใจชาวไทย 22.30  น.  เชียร์ "วอลเลย์บอลหญิง " สู้ ตุรกี  ศึกตบ VNL ผู้ว่า กกท. ขอแรงใจชาวไทย 22.30  น.  เชียร์ "วอลเลย์บอลหญิง " สู้ ตุรกี  ศึกตบ VNL

 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงแข่งขันวอลเลย์บอลเนชั่นส์ลีก 2022 รอบ 8 ทีมพบกับทีมชาติตุรกี ( ตุรเคีย) โดยผู้ชนะของคู่นี้ จะไปพบทีมชาติอิตาลี  หรือ  ทีมชาติจีน ที่กำลังลงแข่งขันอยู่ในขณะนี้ ( ณ เวลา 20.00 น. ) 

.

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website -  www.komchadluek.net
Facebook - https://www.facebook.com/komchadluek
LineToday - 
https://today.line.me/th/v2/publisher/100057

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ