ข่าว

"คู่กรรม" เป็นหมัน กทม.ยกเลิก หลังไม่ได้ฉายที่ หัวลำโพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กทม.งดฉาย หนังกลางแปลง ที่ หัวลำโพง "คู่กรรม" แค่โปรแกรมเสริม โปรแกรมอื่นยังจัดตามปกติ พร้อมชวนร่วมงาน บางกอก กำลังดี ที่สวนบางกอกใหญ่ 17 ก.ค. นี้

งานเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง จะยังจัดตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม 2565 โดยจัดฉายหนังกลางแปลงตามโปรแกรมเดิม ซึ่งสัปดาห์นี้จะจัดในวันที่ 14-16 ก.ค. 65 ที่สวนรถไฟ และศูนย์เยาวชนคลองเตย มีหนังสั้นหลายเรื่องมาฉายก่อนภาพยนตร์หลัก มีวงดนตรีมาเล่น และมีเพื่อนผองวงการภาพยนตร์เดินกระทบไหล่กันมากมาย 

 

"คู่กรรม" เป็นหมัน กทม.ยกเลิก หลังไม่ได้ฉายที่ หัวลำโพง

ศานนท์ หวังสร้างบุญ รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยผ่านเฟซบุ๊ก “Sanon Wangsrangboon”  ว่า การจัดหนังกลางแปลงที่หัวลำโพงนั้น เป็นโปรแกรมพิเศษในงานเทศกาล “กรุงเทพกลางแปลง” ที่เพิ่มมาหลังจากที่กทม.ได้เข้าไปหารือความร่วมมือกับการรถไฟแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 65

 

"คู่กรรม" เป็นหมัน กทม.ยกเลิก หลังไม่ได้ฉายที่ หัวลำโพง

ซึ่งทางกทม.ต้องขอน้อมรับความผิดพลาดในการประสานงานครั้งนี้ ด้วยเวลาที่กระชั้นชิดมากของการเตรียมงาน รวมถึงทีมสถานที่และผู้ร่วมจัดงานอีกหลายส่วน งานนี้จึงต้องขยับออกไปก่อน อย่างไรก็ดี เรื่องนี้ไม่ใช่ประเด็นใหญ่ เรายังมีความร่วมมืออื่น ๆ ในหลาย ๆ ด้านที่สามารถทำด้วยกันในอนาคตได้อีกมากมาย

สำหรับผู้ที่อยากทำงานในแวดวงนี้  สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่เพจ Event กรุงเทพกลางแปลง และเพจ กรุงเทพมหานคร โดยสำนักงานประชาสัมพันธ์

“วันที่ 17 ก.ค. 65 ยังมีงาน “บางกอก กำลังดี” ที่สวนบางกอกใหญ่ ใจกลางฝั่งธนฯ ที่เราเปลี่ยนสวนสาธารณะเป็นพื้นที่การเรียนรู้ สัปดาห์ที่แล้วกิจกรรมสนุกมากครับ เหมาะกับการพาครอบครัวไปกันมาก ๆ  เมืองมีชีวิต ก็เพราะคนออกมาใช้ชีวิตกัน อยากเชิญชวนทุกคนมาใช้วันหยุดยาวที่สวนสาธารณะใกล้บ้านกัน ไปออกกำลังกาย แล้วนั่งพักผ่อนดูหนัง ฟังเพลง กันครับ  ขอส่งพลังให้คนทำงานหน้างานทุกคน ทุกคนสุดยอดมาก”

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website - http:// http://www.komchadluek.netpublisher
Facebook - http://www.facebook.com/komchadluek
LineToday- http://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ