ข่าว

ชัชชาติ เตรียมหาที่ใหม่ หลัง การ รถไฟ ไม่ให้ฉาย "คู่กรรม" ที่ "หัวลำโพง"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คู่กรรม" ไม่ได้ฉายที่ "หัวลำโพง" แล้ว หลังการ รถไฟ ไม่อนุญาต ผู้ว่าฯชัชชาติ เตรียมหาที่ใหม่ พร้อมอภัยในความไม่สะดวก

ชัชชาติยืนยันว่าเมื่อ รฟท. ไม่อนุญาตให้ใช้สถานีรถไฟหัวลำโพง วันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ซึ่งแต่เดิมจะมีโปรแกรมฉายภาพยนตร์เรื่อง คู่กรรม และทางกรุงเทพมหาครได้ทำสื่อประชาสัมพันธ์ประชาชนไปแล้ว เมื่อการรถไฟ พิจารณาเรื่องความเหมาะสมแล้วไม่อนุญาต  กทม. จะหาสถานที่อื่นจัดงานต่อไป และเรื่องนี้ไม่อยากให้โยงไปเป็นประเด็นการเมือง

ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าฯ กทม. กล่าวถึงกรณีที่การรถไฟแห่งประเทศไทย ออกมาชี้แจงว่า ไม่สามารถให้จัดกิจกรรม กรุงเทพกลางแปลงได้นั้น กทม. ได้แจ้งต่อสื่อมวลชน โดยระบุว่าขอยกเลิกการฉาย กรุงเทพกลางแปลง เรื่อง คู่กรรม ในวันที่ 17 กรกฎาคมนี้ ณ สถานีรถไฟหัวลำโพง ออกไปก่อน หากมีการเปลี่ยนแปลงตารางการฉายหนังเพิ่มเติม ทาง กทม. จะรีบแจ้งให้ทุกท่านทราบอีกครั้ง

 

ชัชชาติ เตรียมหาที่ใหม่ หลัง การ รถไฟ ไม่ให้ฉาย "คู่กรรม" ที่ "หัวลำโพง"


โดยยืนยันว่า ความตั้งใจเดิมที่อยากจัดฉายหนังกลางแปลงที่สถานีรถไฟหัวลำโพง เพราะอยากให้คนกรุงเทพฯ มีความหลากหลาย และเข้าถึงบรรยากาศ กรุงเทพกลางแปลง ได้หลากหลาย รวมถึงคนเดินทางต่างจังหวัดที่ผ่านสถานีรถไฟหัวลำโพงอาจอยากรับชมด้วย ทั้งหมดเป็นเจตนาดี และเป็นเรื่องราวที่ไม่ได้เป็นปัญหาแต่อย่างใด อย่างเย็นวันนี้ก็มีจัดงานกรุงเทพกลางแปลง มีดนตรีในสวนทั้งที่คลองเตยและสวนรถไฟ ซึ่งทาง กทม. ทำในแนวทางที่ทำได้ และถ้ากระทบกับใครก็พร้อมรับฟังและขอโทษด้วย

ส่วนตารางการฉายหนังกลางแปลง เรื่องอื่นๆในสัปดาห์นี้ ยังคงดำเนินการตามปกติ  วันที่14-16 กรกฎาคม จัดขึ้น 2 แห่ง ณ ศูนย์เยาวชนคลองเตย เขตคลองเตย และสวนรถไฟ เขตจตุจักร

 

เพื่อไม่พลาด ข่าวสารต่างๆ คมชัดลึก ไปที่
Website - http:// http://www.komchadluek.netpublisher
Facebook - http://www.facebook.com/komchadluek
LineToday- http://today.line.me/th/v2/publisher/100057

logoline